Deadline: ASAP

Học Bổng Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Từ Đại Học Trent 2022

Trent University là một trường đại học nghệ thuật tự do công lập ở Peterborough, Ontario, với một cơ sở vệ tinh ở Oshawa, phục vụ cho Thành phố Khu vực Durham. Trent được biết đến là trường đại học của “Học bổng”, hệ thống trường cao đẳng Oxbridge và quy mô lớp học nhỏ

⭐HỌC BỔNG ĐẦU VÀO CỦA ĐẠI HỌC TRENT:

– Giá trị học bổng: từ 1.000 đô la đến 3.000 đô la

– Đối tượng: Tất cả các sinh viên nộp đơn vào Trent đều được tự động xem xét cho Học bổng Đầu vào của Đại học Trent, được trao cho thành tích xuất sắc trong học tập.

– Điều kiện ứng tuyển: Sinh viên ESL đủ điều kiện để được xem xét, tuy nhiên học bổng có thể được cấp cho các nghiên cứu đại học (và không dành cho ESL). Số tiền học bổng sẽ được chia giữa kỳ học mùa thu và mùa đông đầu tiên.

⭐HỌC BỔNG ĐẦU VÀO IB:

– Giá trị học bổng: trị giá 1.000 đô la. Học bổng có thể được kết hợp với Học bổng Đầu vào của Đại học Trent và Giải thưởng Công dân Toàn cầu Quốc tế Trent. Số tiền học bổng sẽ được trao trong kỳ học đầu tiên.

– Đối tượng: Tất cả sinh viên quốc tế đăng ký nhập học vào Trent trên cơ sở bằng tốt nghiệp IB sẽ được tự động xét cấp Học bổng Đầu vào IB.

– Điều kiện ứng tuyển: Để đủ điều kiện nhận Học bổng Đầu vào IB, học sinh phải hoàn thành bằng tốt nghiệp IB.

⭐HỌC BỔNG VÀ GIẢI THƯỞNG CÔNG DÂN TOÀN CẦU TRENT INTERNATIONAL

– Giá trị học bổng: Học bổng và Giải thưởng tài trợ một phần học phí và phí phụ trợ tại Trent với số tiền từ $ 2.000 đến $ 27.000 mỗi năm học (không bao gồm nhà ở)

– Đối tượng: những sinh viên quốc tế

– Điều kiện ứng tuyển:thể hiện thành tích học tập xuất sắc, phục vụ cộng đồng, tiềm năng lãnh đạo và một số nhu cầu tài chính.

⭐HỌC BỔNG CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ TRENT HỌC PHÍ LEVY

Học bổng này được tài trợ bởi sinh viên Đại học Trent thông qua một khoản thu hàng năm.

– Giá trị học bổng: Học bổng bao gồm học phí quốc tế và các khoản phí phụ trợ khoảng $ 27,000 mỗi năm học (không bao gồm nhà ở).

– Đối tượng: sinh viên quốc tế

– Điều kiện ứng tuyển: Dựa trên thành tích học tập cao và một thành tích mạnh mẽ về cộng đồng và / hoặc dịch vụ quốc tế, khả năng lãnh đạo và nhu cầu tài chính.

⭐HỌC BỔNG QUỐC TẾ JUSTIN CHIU

Được thành lập bởi Justin Chiu, người được hưởng lợi từ trải nghiệm Trent khi còn là sinh viên quốc tế.

– Giá trị học bổng: Học bổng tài trợ một phần chi phí giáo dục Trent với số tiền từ $ 3.000 đến $ 15.000 mỗi năm học.

– Đối tượng: những sinh viên quốc tế đến từ Châu Á

– Điều kiện ứng tuyển: Được trao cho thể hiện thành tích học tập xuất sắc, phục vụ cộng đồng, tiềm năng lãnh đạo và một số nhu cầu tài chính.

⭐ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15631

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ