Deadline: 01/05/2023

Học Bổng John Kinghorn Scholarship Dành Cho Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Sussex 2023

Đại học Sussex được thành lập từ năm 1961, tọa lạc thành phố bờ biển đẹp nhất nước Anh – Brighton. Trường chỉ cách trung tâm thành phố 9 phút và cách London 50 phút đi tàu.Trường được bầu chọn là một trong những trường đẹp nhất nước Anh với khuôn viên nằm bao quanh công viên quốc gia South Downs.

Học bổng John Kinghorn dành cho các ứng viên đăng ký học thạc sĩ được giảng dạy tại Khoa Kỹ thuật tại Sussex. Trong khi có ba học bổng, một trong những học bổng này được dành cho ứng viên nữ, nhằm khuyến khích phụ nữ tham gia các môn học STEM.

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG: £10,000

📌YÊU CẦU:

  • Để đủ điều kiện đăng ký học bổng này, bạn phải được cung cấp và chấp nhận một vị trí toàn thời gian cho bằng Kỹ sư bắt đầu từ tháng 9 năm 2023.
  • Để được xem xét cấp học bổng, bạn sẽ cần phải nộp một tuyên bố cá nhân. Tuyên bố sẽ được đánh giá dựa trên những điều sau:
    • Sở thích học tập liên quan đến bằng cấp bạn đã chọn.
    • Kế hoạch nghề nghiệp tương lai liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu bạn đã chọn.
    • Tinh thần và khát vọng kinh doanh của bạn

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ: scholarships@sussex.ac.uk.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18625

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ