Deadline: 10/06/2022

Học Bổng Postgraduate Research Bậc Sau Đại Học Tại Một Trong Những Trường Đại Học Nghiên Cứu Mạnh Nhất Nước Úc - The University Of Sydney

💐GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT:

The University of Sydney – đại học Sydney là trường đại học lâu đời nhất tại Sydney, thủ phủ bang New South Wales và cũng là thành phố lớn nhất nước Úc. Không chỉ có thứ hạng cao trong giảng dạy và học tập, 2 campus chính của trường là Camperdown/Darlington được ghi nhận là những học xá đẹp nhất trên thế giới. Là thành viên sáng lập nhóm các trường đại học danh giá G8 của Úc, University of Sydney cũng được đánh giá rất cao trên thế giới cho những sáng tạo trong nghiên cứu và giảng dạy.Đồng thời trường còn có số lượng ngành học lớn nhất nước Úc với hơn 400 lĩnh vực khác nhau để sinh viên lựa chọn và là một trong những đại học nghiên cứu mạnh nhất tại Úc với các chuyên gia hàng đầu tham gia giảng dạy. Theo: duhocnamphong.vn

💐THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Đại học: The University of Sydney – đại học Sydney.
  • Trình độ: Sau đại học.
  • Chuyên môn: Khoa học, Hóa học (Nghiên cứu hệ thống cảm biến huỳnh quang).
  • Giá trị học bổng: $ 28,854 mỗi năm (lên đến 1,75-3,5 năm).

💐ĐIỀU KIỆN HỌC BỔNG:

  • Sinh viên trong nước hoặc quốc tế.
  • Có lời đề nghị nhập học vô điều kiện hoặc được ghi danh vào Thạc sĩ toàn thời gian của Nghiên cứu hoặc Tiến sĩ tại Khoa Khoa học.
  • Sẵn sàng nghiên cứu các hệ thống cảm biến huỳnh quang để đo các chất phân tích có liên quan đến sinh học.
  • Có bằng danh dự (hạng nhất hoặc hạng hai trên) hoặc bằng thạc sĩ trong lĩnh vực liên quan với thành phần nghiên cứu đáng kể.
  • Có kiến ​​thức nền tảng về tổng hợp hữu cơ.

*Lưu ý: Ứng viên không có thư mời nhập học vô điều kiện có thể nộp đơn và được chọn, tuy nhiên, sẽ không có thư mời học bổng nào được gửi cho đến khi ứng viên có thư mời nhập học vô điều kiện.

💐CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: Ứng viên cần điền và hoàn thành mẫu đăng ký (TẠI ĐÂY).

💐THỜI HẠN ĐĂNG KÝ:Ngày 10 tháng 6 năm 2022.

💐ĐỊA ĐIỂM:Úc (Australia).

💐THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9673

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ