Deadline: 30/09/2022

Học Bổng Quốc Tế Sydney Dành Cho Sinh Viên Hệ Sau Đại Học - Khóa 2023

📍 TỔNG QUAN

Đại học Sydneytọa lạc tại Sydney, Úc, là cơ sở giáo dục nổi tiếng thế giới và liên tục góp mặt trong top 50 các trường đại học toàn cầu. Học bổng Đại học Quốc Tes Sydney hàng năm có trị giá $35,629 để hỗ trợ sinh viên quốc tế chất lượng cao sau đại học theo học thạc sĩ bằng nghiên cứu hoặc tiến sĩ.

📍 THÔNG TIN HỌC BỔNG

  • Quốc gia: Úc
  • Trường: Đại học Sydney (The Unviersity of Sydney)
  • Cấp bằng: Thạc Sĩ, Tiến Sĩ
  • Hạn chót: 30/09/2022

📍 ĐIỀU KIỆN 

  • Là một sinh viên quốc tế đang bắt đầu hoặc đã đăng ký học
  • Có thành tích xuất sắc về thành tích học tập và tiềm năng nghiên cứu
  • Có lời đề nghị nhập học vô điều kiện hoặc hiện đang theo học thạc sĩ nghiên cứu hoặc tiến sĩ tại Đại học Sydney.

📍 CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CHI TIẾT

  • Đối với học bổng học phí:

1. Ứng viên phải là sinh viên quốc tế tại thời điểm nhận giải thưởng.

2. Người nhận Học bổng Quốc tế của Đại học Sydney dự kiến ​​sẽ ghi danh vào một chương trình nghiên cứu sau đại học toàn thời gian. Học bổng bán thời gian có thể có liên quan đến thuế và sinh viên nên tìm kiếm lời khuyên về thuế từ các đại lý thuế đã đăng ký.

3. Học bổng có thể được tổ chức trong 14 kỳ nghiên cứu.

4. Sinh viên dự kiến ​​sẽ bắt đầu Học bổng trước ngày điểm danh nhập học và trong năm Học bổng được trao. Nếu một sinh viên đã bắt đầu học, học bổng có thể bắt đầu không sớm hơn ngày được trao.

5. Toàn bộ học phí theo quy định của Đại học Sydney.

6. Người nhận Học bổng không được đồng thời nhận học bổng khác hỗ trợ học phí.

7. Người nhận Học bổng phải ghi danh vào khóa học được cung cấp của họ và bắt đầu nghiên cứu tại trường Đại học trước ngày kiểm tra số lượng khóa học của họ.

8. Những người được nhận Học bổng thường không được tiến hành nghiên cứu ở nước ngoài trong vòng 6 tháng đầu tiên kể từ khi nhận được giải thưởng.

9. Người nhận Học bổng có thể tiến hành nghiên cứu của họ lên đến 12 tháng.

10. Người nhận Học bổng có thể chuyển đổi từ bằng Thạc sĩ nghiên cứu sang bằng Tiến sĩ nghiên cứu hoặc ngược lại với điều kiện sự thay đổi trong ứng cử đó được Khoa / Trường Đại học chấp thuận.

11. Học bổng không thể chuyển nhượng cho trường đại học khác.

12. Tùy thuộc vào các điều kiện VISA liên quan, những người được nhận Học bổng không thể tạm dừng việc trao học bổng của họ trong vòng sáu tháng đầu tiên.

Lưu ý: Còn nhiều thông tin liên quan đến VISA thị thực và thông tin chi tiết về học bổng học phí, vui lòng xem chi tiết tại link cuối bài.

  • Đối với học bổng chi tiêu:

1. Học bổng có thể được tổ chức trong 3,5 năm (toàn thời gian) cho các nghiên cứu Tiến sĩ.

2. Những người có Học bổng đăng ký học toàn thời gian sẽ nhận được khoản trợ cấp $ 35,629 mỗi năm.

3. Sẽ hoàn trả tới $ 420 cho ứng viên Thạc sĩ và lên đến $ 840 cho ứng viên Tiến sĩ.

4. Người nhận Học bổng được nghỉ phép giải trí tối đa 20 ngày làm việc sau mỗi 12 tháng của Học bổng và điều này có thể được tích lũy.

5. Bất cứ khi nào sinh viên tạm dừng việc học của mình, trường đại học phải báo cáo việc đình chỉ cho cơ quan nhập cư và sinh viên có thể có nghĩa vụ trở về nước của họ trong thời gian bị đình chỉ.

6. Học bổng sẽ bị chấm dứt khi sinh viên thôi việc hoặc rút lại, khi nộp luận án hoặc khi kết thúc giải thưởng, tùy điều kiện nào xảy ra trước.

Lưu ý: Thêm thông tin chi tiết về học bổng chi tiêu vui lòng xem tại đường link cuối bài

📍 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

  • Học bổng có trị giá $ 35,629 mỗi năm
  • Hỗ trợ toàn phần về học phí và sinh hoạt phí cho sinh viên.

📍 ĐĂNG KÝ

  • Các ứng viên bắt đầu nên cân nhắc lựa chọn thời hạn để được xem xét cấp học bổng nghiên cứu khi hoàn thành đơn đăng ký nhập học cho chương trình nghiên cứu sau đại học. Các đơn ứng tuyển được mở quanh năm, có thời hạn tại TẠI ĐÂY. Đối với kỳ nghiên cứu 1 và 2, năm 2023, hạn chót là ngày 30 tháng 9 năm 2022 cho sinh viên quốc tế.
  • Điều quan trọng là ứng viên phải truy cập trang web chính thức để truy cập vào đơn đăng ký và để biết thông tin chi tiết về cách đăng ký học bổng này.
  • Ứng viên xem thông tin chi tiết và đăng ký: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/13223

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ