Deadline: 31/07/2022

Học Bổng Quốc Tế Toàn Phần Tại Đại Học Nghiên Cứu Hàng Đầu Ở Úc New South Wales

📚 Đại học New South Wales (UNSW) được thành lập từ năm 1949, là một trường đại học nghiên cứu và giảng dạy hàng đầu tại Úc có tọa lạc tại thành phố Sydney – thành phố lớn nhất của Úc. UNSW nổi bật với các ngành nghề như Kỹ sư, công nghệ thông tin, Tâm lý học, Luật, Kiến trúc sư và là một trong số ít trường có ngành Hàng không. Trường còn đạt được vô số thành tựu xuất sắc trong quá trình đào tạo sinh viên, điển hình như đứng trong Top 23 trường đại học tốt nhất thế giới theo Times Higher Education World University Rankings 2018, xếp thứ 26 trường đại học uy tín với nhà tuyển dụng theo QS Graduate Employability Rankings 2019, v.v.

Học bổng được thành lập nhằm hỗ trợ sinh viên quốc tế theo học khóa học Đại học và Sau đại học toàn thời gian tại UNSW. Các học bổng được cung cấp bao gồm Học bổng Khoa học giáo dục Quốc tế và Giải thưởng Đại học Toàn cầu của Úc.

📌THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG:
  • Trường Đại học hoặc Tổ chức: Đại học New South Wales (UNSW). 
  • Giá trị: Toàn bộ học phí hoặc 20.000 đô la mỗi năm (đối với Học bổng Giáo dục Khoa học Quốc tế), 10.000 cho 1 năm (đối với Giải thưởng Đại học Toàn cầu của Úc).
📌ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:
  • Phải là sinh viên quốc tế bắt đầu học toàn thời gian trong chương trình cấp bằng đại học hoặc sau đại học của UNSW (không bao gồm PG trực tuyến và UNSW Canberra) trong Học kỳ 3 năm 2022.
  • Đối với Học bổng Khoa học giáo dục Quốc tế, ứng viên sẽ được đánh giá dựa trên thành tích học tập, kỹ năng lãnh đạo (trường học, nơi làm việc hoặc cộng đồng), các hoạt động ngoại khóa (thể thao, hoạt động văn hóa, tình nguyện / kinh nghiệm làm việc) và lý do thực hiện các nghiên cứu tại UNSW. Phải nhận được thư mời nhập học vào một chương trình đủ điều kiện cho Học kỳ 3, 2022
📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:
  • Đối với Học bổng Khoa học giáo dục Quốc tế: 

Ứng viên đăng ký học bổng trực tuyến TẠI ĐÂY

Tài liệu cần thiết: 

Bằng chứng hỗ trợ các tiêu chí lựa chọn trong đơn đăng ký trực tuyến. 

  • Đối với Giải thưởng Đại học Toàn cầu của Úc:

Những sinh viên đủ điều kiện nhận được thư mời nhập học vào UNSW trong Học kỳ 3, năm 2022 sẽ được tự động xem xét, không cần phải nộp bất kỳ đơn xin học bổng cụ thể hoặc tài liệu hỗ trợ bổ sung nào.

📌Địa điểm: Đại học New South Wales (UNSW), Úc.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9676

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ