Deadline: 01/12/2022

Học Bổng QuTech Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Tại Đại học Công nghệ Delft

Đại học Công nghệ Delft là trường đại học kỹ thuật lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Hà Lan. TUDelft cũng là một trong những trường đại học kỹ thuật danh tiếng hàng đầu châu Âu.  Trường đào tạo chuyên về khối ngành Kỹ thuật Công nghệ, có danh tiếng đứng đầu Châu Âu về đào tạo kỹ sư. Đây là một trong những trường đại học giàu truyền thống nhất Hà Lan. Hiện tại, trường đang xét trao cơ hội du học bậc Thạc Sĩ cho các khối ngành Vật lý ứng dụng; Khoa học máy tính; Kỹ thuật điện; Kỹ thuật máy tính và Hệ thống nhúng.

📌 THÔNG TIN HỌC BỔNG

  1. Được tài trợ bởi: Đại học Công nghệ Delft (Hà Lan)
  2. Số lượng: 6 (2 Điện toán lượng tử chịu lỗi; 2 Internet lượng tử và Điện toán nối mạng; 2 Máy tính lượng tử) 
  3. Đối tượng: Sinh viên quốc tế đặc biệt quan tâm đến công nghệ lượng tử
  4. Bậc học: Thạc Sĩ
  5. Ngành học: 
  • Vật lý ứng dụng
  • Khoa học máy tính
  • Kỹ thuật điện
  • Kỹ thuật máy tính
  • Hệ thống nhúng

📌 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG: Toàn bộ học phí mỗi năm cho một chương trình TU Delft MSc dựa trên lệ phí luật định hoặc tỷ lệ tổ chức, theo quốc tịch đã đăng ký, và đóng góp cho chi phí sinh hoạt.

📌 ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

Ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 80% trở lên của thang điểm tối đa trong chương trình cử nhân.
  • Yêu cầu nhập học: Sinh viên phải nộp tất cả các giấy tờ cần thiết sau: CV; GRE; 2 Thư tham chiếu; Thư động lực; Bản chính hoặc bản sao bằng cử nhân; Bản chính hoặc bản sao có chứng thực của (các) bảng điểm học tập chính thức của bạn, mặt trước và mặt sau, bằng ngôn ngữ gốc. 
  • Yêu cầu về ngôn ngữ :
  1. TOEFL iBT với điểm tổng thể ít nhất là 100 và điểm tối thiểu là 22 cho mỗi phần. 
  2. 7.0 IELTS (phiên bản học thuật) và tối thiểu 6.5 mỗi kỹ năng.
  3. Một bài đánh giá tiếng Anh của Cambridge. Chỉ những chứng chỉ sau được chấp  nhận: 185 điểm C1 Nâng cao (Chứng chỉ Tiếng Anh Nâng cao) hoặc 185 điểm Trình độ C2 (Chứng chỉ thông thạo tiếng Anh).

📌 THÔNG TIN ĐĂNG KÝ:

Sinh viên được yêu cầu điền vào đơn đăng ký học bổng và tải lên osiaan.tudelft.nl. Tất cả các ứng viên đủ điều kiện sẽ được xem xét tự động.

* Lưu ý: Tất cả các tài liệu cần thiết cho học bổng phải được nộp cùng với Đơn đăng ký của MSc. Sau khi gửi, không có tài liệu bổ sung nào có thể được tải lên. 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15522

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ