Deadline: 28/10/2022

Học Bổng Toàn Phần Bậc Sau Đại Học Của Chính Phủ Nhật Bản (MEXT) Tại Đại Học Tokyo 2022-2023

Trường Đại học Tokyo cung cấp tài trợ của Chính phủ Nhật Bản (MEXT) cho sinh viên quốc tế mới để học lên cao hơn tại Trường Khoa học Sau đại học. Chương trình giáo dục nhằm mục đích thu hút những người tham gia quốc tế xuất sắc và hỗ trợ việc học thạc sĩ hoặc tiến sĩ của họ ở Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1877, Đại học Tokyo là một trường đại học nghiên cứu công lập. Đây là trường đại học đế quốc đầu tiên và cũng được công nhận là một trong những trường đại học danh tiếng nhất của Nhật Bản. Trường có 5 cơ sở tại Hongo, Komaba, Kashiwa, Shirokane và Nakano. Nó cung cấp một loạt các khóa học cấp bằng và hỗ trợ tài trợ cho các ứng viên.

🔥 ĐỐI TƯỢNG: Ứng viên quốc tế đủ điều kiện.

🔥 MÔ TẢ HỌC BỔNG:

– Tại: Đại học Tokyo

– Bộ môn: Khoa học (Vật lý, Thiên văn học, Trái đất & Khoa học hành tinh, Hóa học, Sinh học)

– Cấp độ khóa học: Thạc sĩ và Tiến sĩ

🔥 QUYỀN LỢI:

– Phụ cấp: Số tiền trợ cấp hàng tháng cho AY2023 vẫn chưa được xác định.

– Chi phí đi lại: Phương tiện di chuyển đến Nhật Bản. Những người nhận được trợ cấp đi lại sẽ được cung cấp, theo hành trình và tuyến đường do MEXT chỉ định cho bạn, một vé máy bay hạng phổ thông từ sân bay quốc tế gần nơi bạn sinh sống nhất đến một trong các sân bay quốc tế Tokyo (Narita (NRT) hoặc Haneda (HND)).

🔥 ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

– Ứng viên phải sinh vào hoặc sau ngày 2 tháng 4 năm 1987.

– Các ứng viên đã tốt nghiệp chương trình cấp bằng mới nhất của họ phải có điểm tổng kết là 2,30 hoặc cao hơn; các sinh viên hiện tại phải có điểm tổng kết là 2,30 hoặc cao hơn cho các khóa học hiện tại của họ và cả hai đều phải duy trì cùng tiêu chuẩn học tập trong thời gian khóa học của chương trình học bổng.

🔥 YÊU CẦU:

– Yêu cầu nhập học: Ứng viên phải có đủ trình độ chuyên môn cần thiết để được nhận vào Trường Khoa học Sau đại học, Đại học Tokyo, với tư cách là sinh viên Chương trình Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ.

– Yêu cầu về ngôn ngữ: Ứng viên phải đáp ứng một trong các yêu cầu về ngôn ngữ bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật như được mô tả dưới đây:

  • Có điểm kiểm tra trình độ tiếng Anh tương đương B2 trở lên theo thang điểm Khung Tham chiếu Ngôn ngữ Chung Châu Âu (CEFR) (ví dụ: TOEFL iBT 72 trở lên, IELTS 5.5 trở lên).
  • Đã hoàn thành chương trình giáo dục có ngôn ngữ giảng dạy chính là tiếng Anh đáp ứng yêu cầu đầu vào của Chương trình Thạc sĩ hoặc Chương trình Tiến sĩ tại Trường Khoa học Sau đại học, Đại học Tokyo.

– Các tài liệu hỗ trợ: Đơn đăng ký của bạn phải có kế hoạch học tập và nghiên cứu, thư giới thiệu từ trưởng khoa trở lên, ảnh kiểu hộ chiếu, đơn đăng ký lựa chọn chương trình học, bảng điểm chính thức, bằng chứng khả năng ngoại ngữ, giấy chứng nhận tốt nghiệp và một bản sao hộ chiếu của học sinh.

🔥 THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ỨNG TUYỂN NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15786

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ