Deadline: 01/02/2023

Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ International Security Policy Scholarship Tại Hertie School

Hertie School là một trung tâm nghiên cứu và giảng dạy quốc tế xuất sắc tọa lạc tại Berlin, Đức. Phương châm của trường là Hiểu ngày hôm nay. Hình dạng ngày mai. Trường thu hút một tập thể sinh viên tài năng đến từ các quốc gia và ngành khác nhau — đoàn kết với mong muốn tạo ra sự khác biệt và mang lại một tương lai tốt đẹp hơn. Là thành viên của Mạng lưới Chính sách Công Toàn cầu (GPPN), Hiệp hội các Trường Chuyên nghiệp Quốc tế (APSIA) và CIVICA – Đại học Khoa học Xã hội Châu Âu, Hertie School mang đến cho sinh viên quyền truy cập vào một mạng lưới toàn cầu thú vị.

📌ĐỐI TƯỢNG:

  • Sinh viên quốc tế đều có thể đăng ký.
  • Các ứng viên MIA thể hiện sự quan tâm về mặt học thuật hoặc nghề nghiệp đối với an ninh quốc tế và những thách thức phát sinh trong một hệ thống đa cấp toàn cầu, phức tạp.

📌GIÁ TRỊ: Học bổng toàn phần trị giá 36,500 euros.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

  • Đầu tiên, nộp đơn đăng ký tiêu chuẩn cho chương trình MIA.
  • Ngoài ra, hãy trả lời một trong những câu hỏi sau trong một bài luận ngắn:
    • Cuộc xâm lược Ukraine của Nga đã gây ra đau khổ không thể tưởng tượng được cho hàng triệu người dân Ukraine. Ngoài Ukraine, cuộc xâm lược đang tác động nghiêm trọng đến trật tự an ninh quốc tế. Chọn và phác thảo một ý nghĩa chính mà cuộc xâm lược Ukraine của Nga có đối với an ninh quốc tế đương đại. Hãy chắc chắn rằng lập luận của bạn dựa trên nghiên cứu khoa học.
    • Công nghệ kỹ thuật số hiện đại đang thay đổi chiến tranh và có thể làm thay đổi cán cân quyền lực giữa các chủ thể nhà nước và phi nhà nước. Chọn một hình thức công nghệ kỹ thuật số và giải thích nó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến cán cân quyền lực giữa chính phủ và một nhóm phiến quân chống lại nhau. Hãy chắc chắn rằng lập luận của bạn dựa trên nghiên cứu khoa học.
  • Tài liệu bổ sung phải được gửi đến grad-admissions[at]hertie-school[dot]org sau khi đơn đăng ký đã được gửi.

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18304

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ