Deadline: ASAP

Workshop Thủ Công: Tái Chế Mừng Xuân - Let's Recycle To Celebrate Spring Tại Trung Tâm Hoa Kỳ Hà Nội Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký

Đối với nhiều người Mỹ, kỳ nghỉ đầu tiên của mùa xuân đồng nghĩa với hoạt động giấu những quả trứng đầy màu sắc và tụ họp với gia đình để ăn mừng trong bữa trưa hoặc bữa tối lớn. Hãy đến với Trung tâm Hoa Kỳ để tìm hiểu thêm về kỳ nghỉ này và cách ăn mừng khi tham gia một dự án chế tác bằng vật liệu tái chế. Hãy sẵn sàng cho một ngày hào hứng để vui chơi và tái chế!

♻ĐỊA ĐIỂM:

  • Trung tâm Hoa Kỳ tại Hà Nội (The American Center Hanoi): 170 Ngọc Khánh

♻THỜI GIAN:

  • Từ 17h00 đến 19h00, ngày 7 tháng 4 năm 2023

♻CÁCH ĐĂNG KÝ:

*English Caption*

For many Americans, the first holiday of spring means hiding colorful eggs and gathering with family to celebrate over a big brunch or dinner. Come to the American Center to learn more about this holiday and how it is celebrated while taking part in a crafting project using recycled materials. Let’s get ready for an egg-citing day of fun and recycling!

♻VENUE:

  • The American Center Hanoi, 170 Ngoc Khanh

♻TIME:

  • 17:00 – 19:00, April 7, 2023

♻HOW TO REGISTER:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19770

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín