Deadline: ASAP

Workshop Về Áp Lực Xã Hội Và Sức Khỏe Tinh Thần Tại Trung Tâm Hoa Kỳ Hà Nội

Con người là sinh vật xã hội sống trong cộng đồng với người khác. Áp lực xã hội ở xung quanh chúng ta có thể ảnh hưởng đến cách chúng ta cư xử và cách đưa ra lựa chọn, các mối quan hệ của chúng ta, thậm chí cả thân phận của chúng ta. Áp lực xã hội có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và sức khỏe của chúng ta và nếu không quản lý có thể dẫn đến bệnh nghiêm trọng. Học cách tiếp cận lành mạnh để xử lý áp lực xã hội và cách tìm sự giúp đỡ nếu chúng ta gặp khó khăn là một kỹ năng quan trọng trong cuộc sống. Trong hội thảo này, bạn sẽ biết cách áp lực xã hội tác động đến tất cả chúng ta, những cách hữu ích để đối phó với nó, cách nhận biết các triệu chứng thường gặp liên quan đến bệnh tâm thần khi áp lực xã hội trở nên cực đoan và cách nhận được sự giúp đỡ.

DIỄN GIẢ: Leah Kaiser – Thành Viên Chuyên Gia của Hoa Kỳ

THỜI GIAN:

  • 16h00 đến 17h00, Thứ 2 ngày 3 tháng 4 năm 2023

ĐỊA ĐIỂM:

  • Trung tâm Hoa Kỳ Hà Nội: 170 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

CÁCH ĐĂNG KÝ:

*English caption*

Humans are social beings who live in community with others. Social pressure is all around us and can influence how we behave and make choices, our relationships, even our own identities. Social pressures may impact our mental health and wellbeing and if not managed may lead to serious illness. Learning healthy approaches to handle social pressure and how to find help if we are struggling is be an important life skill. In this workshop, you will learn how social pressure impacts all of us, useful ways to deal with it, how to recognize common symptoms associated with mental illness when social pressures become extreme and how to get help.

SPEAKER: Leah Kaiser, U.S. Professional Fellow

TIME:

  • 16:00 – 17:00, Monday, April 3

LOCATION:

  • American Center Hanoi, 170 Ngoc Khanh, Ba Dinh, Ha Noi

HOW TO REGISTER:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19812

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ