Deadline: All year round

Học Marketing & Communication Tại AIM Academy - Nhận Chứng Chỉ Chuyên Nghiệp Chuẩn Quốc Tế

Thành lập từ năm 2011, AIM Academy là trung tâm đào tạo với 12 năm kinh nghiệm, sở hữu hệ thống khóa học chất lượng trải dài mọi phân ngành của Marketing & Communication, đồng thời là đơn vị tổ chức Vietnam Young Lions – cuộc thi lớn nhất cho tài năng trẻ trong ngành. Vừa qua, chương trình đào tạo tại AIM Academy đã vinh dự nhận được sự bảo chứng bởi Cannes Lions – chuẩn mực cao nhất trong ngành Marketing & Communication trên thế giới. 

Thấu hiểu nhu cầu theo đuổi ngành Marketing & Communication một cách nghiêm túc và bài bản ở các bạn đang trong giai đoạn mới bắt đầu sự nghiệp, sinh viên, các bạn trái ngành, AIM Academy đã thiết kế bộ 3 chương trình đào tạo nhằm mang đến cho các bạn:

  • Chứng chỉ chuyên nghiệp chuẩn quốc tế được bảo chứng bởi Cannes Lions sau khi hoàn thành chương trình học
  • Chất lượng đào tạo và chứng chỉ được ghi nhận bởi các tập đoàn đa quốc gia
  • Được hướng dẫn và tự thực hiện được 5 project kế hoạch truyền thông cho các nhãn hàng thực tế.

Tìm hiểu tất tần tật về bộ 3 chương trình mới nhất cùng những lợi ích AIM mang đến cho bạn qua bài viết bên dưới nhé!

1. CANNES LIONS – CHUẨN MỰC CAO NHẤT TOÀN CẦU VỀ MARKETING & COMMUNICATION

Cannes Lions, với danh hiệu “giải Oscar” của ngành Marketing & Communication, đã tồn tại và tôn vinh sự xuất sắc trong lĩnh vực sáng tạo suốt từ năm 1954. Đây là Liên hoan – Giải thưởng  danh giá nhất thế giới, một điểm đến quan trọng và một tiêu chuẩn sáng tạo hàng đầu dành cho bất cứ marketer, thương hiệu hay agency nào hoạt động trong ngành.

Cannes Lions – Liên hoan Sáng tạo danh giá nhất thế giới

Hàng năm, vào tháng 6 tại Cannes, Pháp, Cannes Lions thu hút hơn 15.000 đại diện từ 95 quốc gia khác nhau. Tại đây, tâm điểm chú ý là giải thưởng Cannes Lions Awards, nơi tôn vinh những chiến dịch sáng tạo xuất sắc nhất trong lĩnh vực Marketing & Communication. Cannes Lions không chỉ là một giải thưởng đơn thuần, mà là một cuộc đại hội ngộ giữa các anh tài, và qua mỗi năm đều thiết lập những chuẩn mực mới và cao hơn trong ngành.

Tại Việt Nam, AIM Academy là đại diện chính thức và duy nhất của Cannes Lions. Điều này là một minh chứng rõ ràng cho chất lượng đào tạo toàn diện của AIM.

2. AIM ACADEMY – THE TREASURE HOUSE OF TALENTS

Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập. Đồng thời, AIM Academy còn là đơn vị tổ chức Vietnam Young Lions – cuộc thi danh giá nhất cho tài năng trẻ trong ngành ở phạm vi toàn quốc.

Chứng nhận từ Cannes Lions là minh chứng cho cam kết của AIM Academy về chất lượng và khả năng cung cấp các chương trình đào tạo tiên tiến đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của ngành.

Bằng cách kết hợp kiến thức bài bản, giàu tính ứng dụng, các bài tập thực tế cùng sự dẫn dắt từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chương trình mang đến trải nghiệm học tập, thực hành nhằm chuẩn bị cho các cá nhân trước những thách thức và cơ hội của bối cảnh ngành marketing hiện đại.

Các nhân sự cấp cao/đại diện đến từ các tập đoàn lớn đều công nhận chất lượng đào tạo tại AIM Academy

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một bến đỗ kiến thức chất lượng, AIM Academy tự tin là bến đỗ phù hợp nhất dành cho bạn.

3. CHƯƠNG TRÌNH TOÀN DIỆN CÙNG CHỨNG CHỈ CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN QUỐC TẾ

Bạn đang theo đuổi một công việc yêu thích trong ngành Marketing & Communication? – Điều bạn cần tìm kiếm hiện tại là một chứng chỉ “xịn” để công việc mơ ước (hay xa hơn là các công ty, tập đoàn mơ ước) có cơ hội tự tìm đến bạn!

Và AIM Academy có thể giúp bạn sở hữu chứng chỉ ấy, thông qua việc cung cấp lộ trình sự nghiệp toàn diện, thay vì chỉ cung cấp dịch vụ đào tạo thông thường. 

Nhằm phục vụ nhu cầu xây dựng và phát triển sự nghiệp bền vững của các marketers trẻ, AIM Academy thiết kế 16 khóa học, được chia thành 3 chương trình:

Chương trình Marketing Management: 

Chương trình Marketing Management bao gồm những khóa học đông đảo học viên nhất tại AIM Academy về marketing và thương hiệu, cung cấp kiến thức tổng quan đến chuyên sâu về ngành, bao gồm 5 khóa:

  • Hands-on Marketing: Xây dựng kiến thức nền tảng vững chắc và cung cấp cái nhìn tổng quan về ngành, về những thách thức và cơ hội khi theo đuổi sự nghiệp Tiếp thị & Truyền thông.
  • Market Research: Học các bí quyết nghiên cứu thị trường được tổng hợp từ các phương pháp nghiên cứu phổ biến thành công tại Việt Nam và phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp.
  • Data Analytics For Marketers: Xây dựng và phát triển tối đa kỹ năng phân tích dữ liệu cho mọi loại hình data trong từng mục đích marketing như: Dự báo, hoạch định kế hoạch, đánh giá hiệu quả….
  • Brand Management Excellence: Khóa học về brand marketing hệ thống hoá quy trình xây dựng thương hiệu ở các tập đoàn toàn cầu tại Việt Nam; giúp học viên nắm bắt các quy trình của thương hiệu: xây dựng chiến lược thị trường, phát triển sản phẩm mới, thực hiện IMC,…
  • Advanced Marketing Management: Đào tạo cho những nhà quản trị marketing cấp cao tương lai (Marketing Director, Marketing Manager…) với tư duy lấy hiệu quả kinh doanh làm gốc và phát triển toàn diện kỹ năng chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo.

Chương trình Creative Communication: 

Chương trình Creative Communication cung cấp nền tảng kiến thức chuyên ngành vững chắc trong thế giới agency để người sáng tạo “tự tin” phát huy tối đa sự độc đáo cá nhân. Lộ trình học do AIM thiết kế sẽ trang bị cho bạn toàn diện bộ kiến thức, kỹ năng cần có trong truyền thông sáng tạo với 5 khóa học:

  • Creative Ideas: Khóa học giúp học viên tiếp cận và xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc về ý tưởng sáng tạo và rèn luyện kỹ năng phát triển ý tưởng sáng tạo đặc trưng của ngành.
  • Strategic Communication Planning: Hướng dẫn nghiên cứu, ứng dụng, sáng tạo trong công việc hoạch định chiến lược truyền thông tích hợp (IMC) và hoạch định kênh truyền thông.
  • Content Marketing: Sở hữu bản kế hoạch nội dung (content plan) “chuẩn chỉnh” giúp quản lý nội dung; đồng thời cách thức triển khai sáng tạo với những định dạng nội dung thịnh hành hiện tại.
  • Event & Activation Management: Khóa học ngắn hạn về tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu bài bản, từ cách lên kế hoạch tổng quan đến thực thi sự kiện hoàn chỉnh.
  • Modern PR: Cung cấp cho học viên đầy đủ kiến thức và ứng dụng PR hiện đại hiệu quả trong hoạt động tiếp thị – truyền thông; bao gồm tổng quan & chiến lược PR, quan hệ & cách thức làm việc với báo chí, các chiêu thức PR (media stunts, media events, influencer marketing,…) và phương pháp quản lý khủng hoảng. 

Chương trình Digital Marketing: 

Chương trình Digital Marketing do AIM Academy được xây dựng bởi các chuyên gia trong ngành giúp bạn có một hướng đi đúng, tiết kiệm thời gian trên hành trình trở thành một Digital Marketer chuyên nghiệp. Chương trình cung cấp kiến thức về tổng quan các chỉ số, cách các nền tảng digital vận hành, thành tạo các công cụ để chạy quảng cáo trên từng kênh, tối ưu hiệu quả chạy và hoạch định chiến dịch đa kênh với 6 khóa học toàn diện từ tổng quan đến ứng dụng chuyên sâu:

  • Digital Platform Management: Khóa học giúp bạn hiểu toàn diện về các nền tảng digital, đến media, nội dung, website và ecommerce.
  • Facebook Marketing: Thực hành chạy quảng cáo Facebook thực tế và xây dựng kế hoạch và phát triển nội dung trên Facebook page.
  • Google Ads All In One: Khóa học giúp học viên hiểu toàn diện về các kênh Google ads search, display và video để khai thác tối đa tiềm lực của nền tảng quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất hiện nay.
  • Social Commerce & Ecommerce: Hệ thống toàn bộ kiến thức và kỹ năng kinh doanh online trên bốn mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay – Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, và hai sàn thương mại điện tử – Lazada và Shopee.
  • Performance Digital Marketing: Tập trung xây dựng chiến lược digital marketing dựa trên hiệu quả; giúp người học nhìn nhận thấu đáo về phương pháp chạy quảng cáo và đề ra biện pháp tối ưu hoá đa kênh, bao gồm Facebook, Google, và e-commerce của doanh nghiệp trên môi trường kỹ thuật số.
  • Digital Planning: Hướng dẫn quy trình lập kế hoạch digital marketing toàn diện với 6 bước chặt chẽ giúp nhà quản lý kiểm soát các kênh digital một cách hiệu quả.
CHƯƠNG TRÌNHMARKETING MANAGEMENTCREATIVE COMMUNICATIONDIGITAL MARKETING
Căn bảnHands-on MarketingCreative IdeasDigital Platform Management 
Nâng caoMarket Research Strategic Communication PlanningFacebook Marketing
Nâng caoData Analytics For MarketersContent MarketingGoogle Ads All In One
Nâng caoBrand Management ExcellenceEvent & Activation ManagementSocial Commerce & Ecommerce
Nâng caoAdvanced Marketing ManagementModern PRPerformance Digital Marketing
Nâng caoDigital Planning
Chi tiết 3 chương trình cùng các lớp học thành phần

Với hệ thống đào tạo được thiết kế đặc biệt trên, học viên sẽ có cái nhìn tổng quan về toàn ngành và được định hướng, tư vấn một lộ trình bài bản phù hợp với cá nhân, tránh sự mông lung trong định hướng sự nghiệp ở các bạn mới bước chân vào ngành Marketing & Communication rộng lớn.

Hãy đăng ký ngay chương trình bạn quan tâm và bắt đầu xây dựng sự nghiệp chuẩn chỉnh và chuyên nghiệp trong ngành Marketing & Communication tại trang thông tin chi tiết về chương trình.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22604

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Lượt xem: 42

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ