HSBC là một tập đoàn tài chính đa quốc gia của Anh, đặt trụ sở chính tại Cao ốc Metropolitan, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. HSBC là ngân hàng nước ngoài đầu tiên thành lập ngân hàng con tại Việt Nam.
✨THÔNG TIN CHUNG
- Vị trí: Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Loại công việc: Toàn thời gian
- Hạn chót ứng tuyển: 04-10-2024
✨YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng
- Có kiến thức tốt về các sản phẩm/hệ thống/ứng dụng được sử dụng trong môi trường hoạt động.
- Thể hiện đạo đức nghề nghiệp mạnh mẽ và khả năng phục hồi để đạt được kết quả và đáp ứng thời hạn;
- Có khả năng làm việc độc lập theo sự chỉ đạo và sáng kiến của riêng mình trong môi trường làm việc hạn hẹp về thời gian;
- Khả năng ưu tiên và sắp xếp khối lượng công việc, đa nhiệm, thích ứng nhanh với sự thay đổi và hoàn thành công việc dưới áp lực của thời hạn
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Thành tích đã được chứng minh về chất lượng dịch vụ khách hàng cao.
- Kinh nghiệm trước đó và nền tảng về hoạt động hoặc dịch vụ khách hàng sẽ là một lợi thế.
✨MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đảm bảo các giao dịch được thực hiện tuân thủ theo các thủ tục/chính sách đã thiết lập và quy định của địa phương về xử lý thanh toán và kiểm tra chứng từ
- Chịu trách nhiệm xử lý và quản lý các yêu cầu thanh toán hàng ngày theo các tiêu chuẩn chất lượng đã thỏa thuận và thông báo kịp thời cho khách hàng để giải quyết nếu có bất kỳ vấn đề nào trước thời hạn chót
- Nhận/thực hiện cuộc gọi từ/đến khách hàng (chỉ áp dụng cho bộ xử lý giọng nói)
- Giám sát hệ thống ngân hàng trong ngày để xác định bất kỳ hoạt động bất thường nào có thể được khắc phục/điều tra sớm nhất có thể
- Làm việc với các đồng đội và các chức năng khác để đảm bảo rằng mọi thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến thanh toán đều được giải quyết kịp thời. Nâng cao các vấn đề về quy trình và không tuân thủ khi cần thiết
- Áp dụng kiến thức về các sổ tay hướng dẫn vận hành có liên quan (bao gồm Ops FIM), chống rửa tiền, các biện pháp trừng phạt và các thủ tục/chính sách nội bộ cũng như các yêu cầu pháp lý của doanh nghiệp để đảm bảo các giao dịch đáng ngờ được báo cáo kịp thời và liên tục đánh giá các rủi ro hoạt động vốn có trong quy trình.
- Duy trì và cải thiện việc cung cấp dịch vụ khách hàng “cao cấp” bằng cách làm việc theo chỉ đạo của ban quản lý để đảm bảo rằng tất cả các giao dịch được xử lý trong phạm vi thỏa thuận mức hiệu suất (PLA) và phù hợp với các tuyên bố về nhu cầu kinh doanh toàn cầu.
- Trình bày các cách để tăng năng suất trong quá trình này
- Xác định các cơ hội thực hành tốt nhất trong nhóm và trên khắp các dịch vụ kinh doanh.
- Cung cấp hỗ trợ và hướng dẫn cho nhân viên vận hành mới để đáp ứng các tiêu chuẩn và mục tiêu mong đợi.
- Góp phần tạo ra môi trường làm việc hỗ trợ theo các giá trị/quy tắc ứng xử của HSBC.
- Góp phần vào sự phát triển bản thân thông qua việc mở rộng kiến thức về công việc và ngành nghề và đảm bảo mọi khóa đào tạo bắt buộc đều được thực hiện kịp thời.
✨ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
✨THÔNG TIN LIÊN HỆ
- http://www.hsbc.com/careers
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/26259
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 33