iVolunteer Community

[HTTT] Blended Tuyển Tình Nguyện Viên Giảng Dạy, Trợ Giảng Cho Khóa 2

NO DEADLINE

Xin chào mọi người,

Blended là một dự án giảng dạy tiếng anh phổ thông Online miễn phí dành cho các bạn học sinh cấp 2. Sau khi kết thúc khóa đầu tiên, chúng mình rất vui vì nhận được sự ủng hộ từ các bạn học sinh và tình nguyện viên. Tuy nhiên, vẫn với nhiệm vụ chính là nâng cao khả năng tiếp cận ngoại ngữ cho các bạn học sinh, chúng mình tiếp tục tìm kiếm những tình nguyện viên cho khóa 2. Dưới đây là 2 vị trí cần tuyển:

1. Vị trí giảng dạy

Nhiệm vụ: giảng bài, sửa bài tập và giải thích. Ngoài ra, các bạn cũng được khuyến khích đánh giá tình hình học tập của các bạn học sinh và đóng góp vào nội dung của chương trình.

Thời gian: các bạn có thể chọn một trong hai khung giờ sau: thứ 4 (19h30-21h00) và thứ 7 (19h30-21h00)

2. Vị trí trợ giảng

Nhiệm vụ: Soạn tài liệu giảng dạy dưới dạng file word (tài liệu gốc sẽ được cung cấp), hỗ trợ người giảng dạy và đánh giá đóng góp vào nội dung của chương trình.

Thời gian: linh hoạt, tuy nhiên nhìn chung thì sẽ có khoảng 3-4 ngày để các bạn thực hiện.

3. Vị trí truyền thông

Nhiệm vụ: xây dựng nội dung truyền thông cho lớp học qua Facebook. Nội dung xây dựng bao gồm các hoạt động của lớp học, tuyển nhân sự và học sinh, kiến thức về tiếng Anh,…

Thời gian: linh hoạt.

Kết thúc khóa 2 (3/7/2021), các bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận.

Facebook page: https://www.facebook.com/EquallyAccessibleEnglish/

Đây là link đăng kí: https://forms.gle/j6nNejULA3mk57xu5

Chúng mình rất mong chờ sự tham gia của các bạn.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2318

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ