Học Bổng

[USA] Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Concordia Ann Arbor 2021/2022

📌DEADLINE: 16/07/2021

📌GIỚI THIỆU CHUNG:

Được thành lập vào năm 1963, Concordia University Ann Arbor (CUAA) là một cơ sở của Concordia University Wisconsin (CUW). Trường cung cấp hơn 70 lĩnh vực nghiên cứu, cũng như các chương trình sau đại học, chương trình giáo dục người lớn và cơ hội du học.

Tại sao nên học tại Concordia University Ann Arbor? Sinh viên đang cân nhắc hoặc lập kế hoạch nghề nghiệp như giáo viên trường học, giáo viên tại chức và sinh viên từ các ngành khác nhau đều có cơ hội học tập tại trường.

📌TIÊU CHÍ XÉT HỌC BỔNG:

  • Để đủ điều kiện, ứng viên phải có điểm trung bình tương đương 2.0 trên thang điểm 4.0 và ACT hoặc SAT không bắt buộc đối với bằng đại học.
  • Chứng minh trình độ tiếng Anh: Điểm tối thiểu 61 đối với TOEFL hoặc 6.0 đối với IELTS
  • Khóa học hoặc môn học được chấp nhận: Bằng đại học trong bất kỳ môn học nào do trường đại học cung cấp.
  • Để nhập học, ứng viên phải kiểm tra tất cả các yêu cầu đầu vào của trường đại học

📌CÁCH THỨC NỘP ĐƠN:

 Người có nguyện vọng phải nhập học chương trình cử nhân tại trường đại học. Sau khi đăng ký, các ứng cử viên có thể hoàn thành đơn đăng ký trực tuyến cho gói học bổng này.

📌QUYỀN LỢI:            

Đại học Concordia Ann Arbor sẽ trang trải mọi chi phí tại đại học này ít nhất là trong năm đầu tiên bạn ở đây để học đại học.

📌THÔNG TIN CHÍNH THỨC: https://www.cuaa.edu/admissions/financial-aid/international.html 

#iVolunteer, #iVolunteervietnam, #hocbong, #scholarship, #daihoc, #cunhan, #hocbong2021 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2739

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ