Online

[HTTT] Dự Án Hướng Nghiệp Trải Nghiệm JOBEX Mở Đơn Tuyển Thành Viên

DEADLINE: 15/07/2021

JOBEX là một dự án Hướng nghiệp đề cao giá trị Trải nghiệm thực tế công việc, bắt đầu hoạt động từ năm 2020. Ý tưởng của JOBEX được ra đời vào tháng 10/2019 từ cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp do trường Đại học Sư phạm HCM tổ chức và JOBEX may mắn được giành giải Nhì chung cuộc. 

Sứ mệnh dự án JOBEX nhằm hướng đến việc thử nghiệm, phát triển và lan tỏa các mô hình Hướng nghiệp bền vững cho học sinh THPT (16-18 tuổi), xuất phát từ thực trạng việc định hướng nghề nghiệp chưa được quan tâm đúng mức từ phía xã hội, nhà trường, gia đình và chính học sinh trong lựa chọn ngành học, công việc phù hợp với bản thân. 

Mô hình dự án JOBEX trong giai đoạn đầu phát triển sẽ bao gồm một số hoạt động chủ yếu sau:

1. Hoạt động tư vấn tâm lý hướng nghiệp với chuyên gia tâm lý nhằm mục đích cung cấp kiến thức tâm lý hướng nghiệp, định hình xu hướng tâm lý mỗi cá nhân, và giải quyết các khó khăn trong quá trình nhận thức bản thân với ba câu hỏi lớn: Tôi là ai? Tôi muốn gì? và Tôi có thể làm gì?

2. Hoạt động thực hành dự án sẽ được điều chỉnh phù hợp với từng đối tượng học sinh. Đây cũng là công thức làm nên một JOBEX độc đáo vì nó giải quyết câu hỏi: Làm sao Tôi có thể trải nghiệm công việc và biết được cảm giác mình có phù hợp với công việc đó không? 

3. Hoạt động gặp gỡ Mentors đến từ các doanh nghiệp, hội cựu Sinh viên nhằm mục đích thu thập góc nhìn từ phía đại diện doanh nghiệp về những khó khăn, mảng “tối” bên cạnh những thành công “sáng chói” không ai viết trên mặt báo; ngoài ra, Mentors còn giúp học sinh lên kế hoạch hành động cụ thể cho việc học tập của mình.

1. Yêu cầu tham gia:

JOBEX team sẽ phù hợp với các bạn dành nhiều niềm say mê và hứng thú cho hoạt động tự hướng nghiệp cũng như phát triển bản thân. Mô tả công việc sẽ được đính kèm trong form đăng ký với thông tin và vị trí từng ban làm việc.

2. Vị trí các ban cần tuyển:

Creative Content: https://bit.ly/3AjpkaP
Designer: https://bit.ly/3h9NZpa
External Relation and Logistics: https://bit.ly/3AbnGYn
HR – Event Organizer: https://bit.ly/3y3CvKL

3. Quyền lợi cụ thể: 

JOBEX team với khẩu hiệu “Be your career soulmate!” sẽ đề cao việc đồng hành cùng teammates phát triển con đường bạn lựa chọn bằng các quyền lợi hấp dẫn khi làm việc cùng network của JOBEX. Cụ thể, JOBEX sẽ kết nối bạn với những mentors kinh nghiệm trong lĩnh vực bạn muốn học hỏi hay theo đuổi trong tương lai. Bạn có thể lựa chọn vị trí và các bạn phù hợp với mình sau một thời gian đồng hành cùng JOBEX bằng những buổi cross-training cũng như tự khám phá ra vị trí mình thật sự yêu thích. Đây cũng là cách mà JOBEX mang hướng nghiệp trải nghiệm đến với đội ngũ nhân sự của JOBEX.

JOBEX mong sẽ gặp bạn thiệt nhanh để lắng nghe tâm huyết của bạn rồi mình cùng biến nó thành những kỷ niệm thật đẹp nhen!  Cảm ơn bạn rất nhiều ❤

 Thời gian đăng ký: 28/06/2021- 15/07/2021

Link đăng ký: https://forms.gle/mEguQUkuVywGcXnL6

__________________________________________

➤ JOBEX – Be your career soulmate!

➤ Facebook: https://www.facebook.com/JOBEX101

➤ Website: http://jobexvn.com/

➤ Career Development program

➤ Không giới hạn khoảng cách địa lý

➤ Bạn có thể tìm hiểu thêm về dự án qua email: huongnghieptrainghiem@gmail.com

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3231

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ