Tình Nguyện

[HTTT] Ngày Xưa ASIA Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Dự Án Lớp Học Văn Hóa

Deadline: 31/05/2021

1. Về Ngày Xưa ASIA

Ngày Xưa Asia là một tổ chức phi lợi nhuận được lập ra nhằm mục đích đem đến sân chơi lành mạnh với những hoạt động và trò chơi mang tính thiết thực và tương tác cao. Bên cạnh đó, thông qua những hoạt động trên, Ngày Xưa mong muốn trân trọng, củng cố, và lưu truyền những nét đẹp văn hoá dân gian Việt Nam cùng những nét đẹp của kí ức tuổi thơ đến với mọi người. Ngày Xưa hoạt động với phương châm phi cá nhân, phi lợi nhuận, vì cộng đồng và lợi ích của giới trẻ.

2. Thông tin đợt tuyển Cộng Tác Viên

Để dự án Lớp Học Văn Hóa và các sự kiện sắp tới có thể diễn ra một cách suôn sẻ nhất, Ngày Xưa ASIA cần sự giúp đỡ từ các “đồng môn” – những cộng tác viên đầy nhiệt huyết trên khắp mọi miền đất nước. Chúng mình tìm kiếm những “đồng môn” ở hai mảng, cụ thể là DESIGN và HẬU CẦN.

Để hiểu rõ hơn về nhiệm vụ của mình, các ứng cử viên “sáng giá” của chúng mình vui lòng xem mô tả chi tiết công việc phía dưới và nhanh tay ghi tên mình vào lá đơn ứng cử nhé.

⏰Thời gian: 19/05 – 23h59’ 31/05/2021

📍 Mô tả công việc:

Hậu cần: https://bit.ly/3hAAPnd

Thiết kế: https://bit.ly/3u3gyJo

📌Link đăng ký: bit.ly/LHVH-NXASIA

_________●_________

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với  Ngày Xưa Asia những cách sau: (Should there any questions arise, please contact us)

📍: Ngày Xưa ASIA

📩: info@ngayxua.asia

☎: 0898514128 (Minh Ánh)

________●_________

Ngày Xưa ASIA

Dẫn lối ta về những ngày xưa cũ…

Lead us back to those good old days

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2539

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ