Sự Kiện

[HTTT] Talkshow #4: Tự Lực Cánh Sinh - Làm Chủ Cuộc Sống, Thay Đổi Cuộc Đời

⏰ DEADLINE: 19h, 27/06/2021

❓ “Làm thế nào để có thể vượt qua nỗi nhớ nhà khi sống tự lập?”, “Liệu bản thân mình có khả năng sống tự lập mà không có sự giúp đỡ của gia đình được không?”,… Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà chúng ta vẫn thường hay băn khoăn, thắc mắc mà chẳng được ai giải bày. Trong quá trình chuyển từ “hợp lực cánh sinh” sang “tự lực cánh sinh”, các bạn trẻ luôn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn cũng như những điều mới lạ để có thể làm quen với cuộc sống mới. Mặc dù biết rằng chính sự tự lập và dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân ấy sẽ giúp chúng ta vượt lên và phát triển bản thân mình nhưng không phải ai trong chúng ta cũng đã trang bị đầy đủ kiến thức  cũng như sẵn sàng để bước vào cuộc hành trình này.

💥Nếu bạn đang phải đối mặt với vấn đề này thì talkshow “Tự lực cánh sinh” chính là dành cho bạn đấy! Với châm ngôn “Làm chủ cuộc sống, thay đổi cuộc đời”, bạn sẽ được lắng nghe trải nghiệm của diễn giả Phương Anh và Anh Thư – hai diễn giả trẻ đã có kinh nghiệm tự chăm sóc bản thân qua nhiều năm đi học xa nhà. Từ đó, mỗi chúng ta sẽ tự trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân mình và biết cách đối diện với vấn đề một cách tự tin nhất. Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng kí tham gia talkshow nhé!

————————————————–

𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐂𝐇𝐔𝐍𝐆 𝐕𝐄̂̀ 𝐓𝐀𝐋𝐊𝐒𝐇𝐎𝐖:

  • Thời gian: 19h ngày 27/6/2021
  • Đối tượng tham gia: Các bạn học sinh, sinh viên còn gặp khó khăn trong việc làm quen với cuộc sống mới
  • Số lượng tham gia: Không giới hạn
  • Hình thức: Livestream Youtube
  • Link đăng ký: https://forms.gle/qoGzvCHz5wgwpiJo9

————————————————–

YOUTH+ CAN THO LÀ MỘT DỰ ÁN TRỰC THUỘC YOUTH+

MỌI THẮC MẮC, ĐÓNG GÓP Ý KIẾN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

📌 Fanpage: https://www.fb.com/youthpluscantho/

📩 Email: youthpluscantho@gmail.com

📞 Hotline: 0911509128 (Mr. Anh Thang)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2994

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ