• Giới Thiệu Khóa Học Thú Vị: Làm Chủ Tiếng Anh Với Âm Nhạc

    Giới Thiệu Khóa Học Thú Vị: Làm Chủ Tiếng Anh Với Âm Nhạc

    Âm nhạc chính là chiếc chìa khóa mở ra những cảm xúc, tác động đến tâm trạng và nâng cao tinh thần giúp chúng ta có một cơ thể khỏe mạnh. Âm nhạc là thứ ngôn ngữ kỳ diệu có thể phá vỡ các rào cản và kết nối mọi nền văn hóa trên thế giới lại với nhau. Làm quen với âm nhạc là cách nhận biết các nền văn hóa và ngôn ngữ. Đôi khi việc học ngôn ngữ giống như học một nhạc cụ vậy.

    Nghe nhạc là một trong những cách thông dụng nhất để học tiếng Anh, việc nghe nhạc vừa thú vị vừa khiến ta dễ dàng làm quen với câu từ nhiều hơn, lắng nghe các ca khúc cũng cho phép bạn tập trung hơn vào cách phát âm và hiểu rõ hơn giọng nói và nhịp điệu của tiếng Anh. Nếu để ý, bạn sẽ thấy những bạn có giọng nói hay, phát âm chuẩn, ngữ điệu tốt trong khi nói tiếng Anh đều là những người có sở thích nghe và hát tiếng Anh. Ngôn ngữ được dùng trong các ca khúc là ngôn ngữ thông thường và thực sự hữu dụng nếu bạn biết cách lựa chọn đúng bài hát để học. Giai điệu và lời các ca khúc thường quanh quẩn trong suy nghĩ và cứ vang lên hết lần này đến lần khác trong tâm trí chúng ta. Tất cả những điều đó sẽ giúp bạn học tiếng Anh thông qua các bài hát, như là dễ dàng ghi nhớ được từ vựng và các cụm từ. Khi học tiếng Anh qua các bài hát, bạn không cần phải dành quá nhiều thời gian vì bạn có thể nghe nhạc ở bất cứ đâu. Bạn có thể nghe nhạc trên xe buýt, trong nhà bếp hay nhà tắm điều đó giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian cho bản thân.

    Nếu bạn là một người đam mê âm nhạc và cũng muốn cải thiện vốn tiếng Anh của mình thì sao không tiếp cận thử khóa học này. Khóa học này là một loạt 13 lớp học có sẵn trên nền tảng Udemy ở định dạng video. Lời bài hát cũng có thể được tải xuống dưới dạng PDF.

    Hình thức khóa học Online 100% đồng hành cùng giảng viên Thiago Carneiro với thời lượng 1h39p, bạn sẽ được học về ngữ pháp, từ vựng, cách phát âm, ngữ điệu… nhằm cải thiện hiệu quả vốn tiếng Anh của mình.

    Để đăng ký: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-thu-vi-lam-chu-tieng-anh-voi-am-nhac-s19520.html