• [REVIEW KHOÁ HỌC MIỄN PHÍ VỀ CHIẾN LƯỢC GIÁ DÀNH CHO D N KINH TẾ TỪ ĐẠI HỌC HARVARD]

    [REVIEW KHOÁ HỌC MIỄN PHÍ VỀ CHIẾN LƯỢC GIÁ DÀNH CHO D N KINH TẾ TỪ ĐẠI HỌC HARVARD]

    Đại học Harvard luôn nổi tiếng là ngôi trường Ivy League với chất lượng đào tạo và acceptance rate cực cực cực thấp trên thế giới. Mình nghĩ đây chắc hẳn là mong ước của vô vàn người. Đặc biệt là chuyên ngành Kinh Tế cũng là một trong những chuyên ngành hot hit, nổi tiếng bậc nhất về chất lượng đào tạo ở đây. Có thể nói vì thế mình không đắn đo gì về chất lượng của khoá học này, và việc Harvard tổ chức khoá học miễn phí như thế này là một cơ hội ngàn vàng khiến mình không thể bỏ qua được.

    Mình từ lâu đã dự định học Kinh Doanh với mong muốn sẽ start-up sau này. Nhìn tràn lan thông tin trên mạng mà mình thật sự hoang mang và choáng thì vô vàn những chiến lược marketing thành công cho doanh nghiệp, đặc biệt là chiến lược giá (Pricing Strategy) mà khoá học này đào sâu vào.

    Chắc hẳn mọi ngừoi cũng biết giá cả là một yếu tố quan trọng để ảnh hưởng quyết định mua của khách hàng. Giá cả cao thì mình được lời hơn nhưng bù lại khách hàng lại toan tính nhiều hơn. Ngược lại, giá cả thấp thì mình chịu lỗ mà khách lại thoải mái hơn. Vậy phải làm sao để cân bằng yếu tố này? Những thắc mắc của mình đã được giải đáp qua khoá học mà iVolunteer đăng tải. Mình đã biết được kha khá thông tin làm sao để đặt giá đúng, thu hút khách hàng mà vẫn đảm bảo tăng doanh thu của cửa hàng. Mình còn biết được những chiêu trò, mánh khoé để đánh vào tâm lí khách hàng nhằm kích thích mong muốn, tăng nhu cầu của khách hàng hơn. Từ đó mà công ty được hưởng lợi nhiều.

    Mình tin qua khoá học này, mình đã biết được một số thông tin quan trọng trong chiến lược giá cả mà có thể giúp ích cho con đường đại học và làm việc sau này. Mọi người cũng nên check out iVolunteer để biết thêm được nhiều khoá học, trau dồi kĩ năng cũng như là phát triển bản thân toàn diện nhất nhaaa.

    Mình để link bài đăng của iVolunteer ở đây cho mọi người tham khảo thêm thông tin chi tiết của khoá học này nha:

    https://ivolunteer.vn/dai-hoc-harvard-cung-cap-khoa-hoc-mien-phi-ve-chien-luoc-gia-danh-cho-dan-kinh-te-s19430.html