• GIỚI THIỆU HỌC BỔNG TOÀN PHẦN BẬC CỬ NHÂN TỪ CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN: Japanese Government MEXT Scholarship 2024

    GIỚI THIỆU HỌC BỔNG TOÀN PHẦN BẬC CỬ NHÂN TỪ CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN: Japanese Government MEXT Scholarship 2024

    Học bổng Chính phủ Nhật Bản (MEXT) là một chương trình học bổng quốc tế đầy tham vọng do Chính phủ Nhật Bản tài trợ. Chương trình này được thiết kế để tài trợ cho sinh viên nước ngoài có kỹ năng đặc biệt để tiếp tục học tập và nghiên cứu tại các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp của Nhật Bản.

    MEXT cung cấp các học bổng cho các sinh viên đạt được tiêu chuẩn định sẵn về kiến thức và năng lực. Chương trình này cung cấp học bổng đầy đủ về chi phí học tập và sinh hoạt cho sinh viên. Ngoài ra, các sinh viên cũng được cung cấp một khoản tiền trợ cấp cho việc du học.

    Học bổng MEXT bao gồm các khoản chi phí sau:

    Chi phí học tập

    Chi phí sinh hoạt

    Phí tiếp nhận, xuất cảnh, nhập cảnh

    Phí du lịch đến Nhật Bản

    Điều kiện để xét duyệt học bổng MEXT:

    Có quốc tịch khác với Nhật Bản

    Chưa từng tham gia chương trình đào tạo của Nhật Bản

    Đã tốt nghiệp đại học hoặc sắp tốt nghiệp đại học vào thời điểm đăng ký

    Năng lực tiếng Nhật tương đương với N4 trở lên

    Học bổng MEXT được đánh giá là một trong những chương trình học bổng lớn nhất và tốt nhất trên thế giới. Học bổng này không chỉ giúp các sinh viên nước ngoài có cơ hội học tập tại các trường đại học hàng đầu của Nhật Bản, mà còn giúp tạo ra những kết nối và quan hệ quốc tế vững chắc giữa Nhật Bản và các quốc gia trên thế giới. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về chương trình học bổng MEXT, hãy liên hệ với Đại sứ quán Nhật Bản tại quốc gia của bạn.

    Nghe đồn là trong đợt dịch Covid-19, những sinh viên sang Nhật theo diện học bổng MEXT sẽ được ưu tiên khi quá cảnh (đúng vip lun)

    Tuy là du học Nhật bản nhưng những bạn không biết tiếng Nhật cũng có cơ hội nhé vì có những chương trình đào tạo bằng tiếng Anh đó. Còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay chiếc học bổng này đi nèo

    Thông tin chi tiết các bạn xem trong link dưới đây nha!

    https://ivolunteer.vn/hoc-bong-toan-phan-bac-cu-nhan-tu-chinh-phu-nhat-ban-japanese-government-mext-scholarship-2024-s20210.html