• GIỚI THIỆU KHÓA HỌC: LÀM CHỦ TIẾNG ANH VỚI ÂM NHẠC

    GIỚI THIỆU KHÓA HỌC: LÀM CHỦ TIẾNG ANH VỚI ÂM NHẠC

    📣Ngay lúc này đây iVolunteer đang mang đến cho bạn cơ hội trở thành một người thông thạo tiếng Anh một cách lưu loát và trôi chảy thông qua khóa học học "Master ENGLISH FLUENCY with Music by Rhythm of fluency". Chương trình đào tạo này sẽ mang đến cho bạn một phương pháp học tiếng Anh độc đáo, nơi âm nhạc trở thành trọng tâm trong quá trình học.

    👩‍🏫Học Tiếng Anh qua âm nhạc là một cách thú vị và hiệu quả để nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của chúng ta. Bạn sẽ được nghe và hát theo các bài hát bằng tiếng Anh, từ đó cải thiện khả năng phát âm, từ vựng và khả năng hiểu của mình. Melody và nhịp điệu sẽ giúp bạn học các cấu trúc ngữ pháp và thành ngữ mới một cách dễ nhớ hơn. Không chỉ vậy, việc nghe nhạc còn mang lại niềm vui và sự thư giãn khi bạn ngâm mình trong ngôn ngữ và văn hóa Anh.

    💫Với 13 lớp học đầy đủ, được cung cấp trên nền tảng Udemy dưới định dạng video sẽ giúp bạn tiếp cận các bài học về đọc hiểu, cấu trúc của tiếng Anh (bao gồm các khía cạnh ngôn ngữ và văn hóa phù hợp) cùng với phần hướng dẫn phát âm.

    Khóa học "Master ENGLISH FLUENCY with Music by Rhythm of fluency" của iVolunteer là lựa chọn hoàn hảo cho cả những người mới bắt đầu và những người học tiếng Anh nâng cao. Bằng cách kết hợp âm nhạc vào quá trình học, bạn sẽ nhanh chóng và dễ dàng tiến bộ hơn trong việc sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo.

    💫Hãy tham gia khóa học này ngay hôm nay và khám phá cách học tiếng Anh thông qua âm nhạc để trở thành một người sử dụng tiếng Anh lưu loát, tự tin và có khả năng giao tiếp tốt trong mọi tình huống.

    ✨Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy đăng ký ngay!!!✨

    Link chi tiết khóa học: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-thu-vi-lam-chu-tieng-anh-voi-am-nhac-s19520.html

  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Bạn vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào

    • 1
  • Kiệt Tuấn
    Kiệt Tuấn @kietlun1153040

    bài viết thật sự rất ý nghĩa ạ... nó đọng lại trong mình biết bao nhiêu điều mới mẻ, khảm vào đó là những điều vô cùng bổ ích ạ... mình cảm ơn bạn

    • 1