• MỘT CHƯỜNG TRÌNH CỰC KỲ Ý NGHĨA VÀ MỞ RA NHIỀU CƠ HỘI CHO CÁC BẠN ĐANG MUỐN DU HỌC Ở NƯỚC NGOÀI ĐỂ NÂNG CAO TRÌNH ĐỘ VÀ KỸ...

    MỘT CHƯỜNG TRÌNH CỰC KỲ Ý NGHĨA VÀ MỞ RA NHIỀU CƠ HỘI CHO CÁC BẠN ĐANG MUỐN DU HỌC Ở NƯỚC NGOÀI ĐỂ NÂNG CAO TRÌNH ĐỘ VÀ KỸ NĂNG CỦA MÌNH

    Đại học Thiên, được thành lập vào ngày 2 tháng 10 năm 1895, là trường đại học hiện đại đầu tiên ở Trung Quốc. Trong một thời gian dài, thông qua những nỗ lực không ngừng của tất cả giáo viên và sinh viên, Đại học Thiên Tân đã trở thành một trường đại học cấp A theo định hướng nghiên cứu cấp cao với đội ngũ giảng viên hùng hậu, chất lượng giáo dục chuyên nghiệp và trình độ nghiên cứu khoa học. Hạng nhất trong nước, có ảnh hưởng quốc tế.

    ĐỦ ĐIỀU KIỆN

    Ứng viên phải là công dân không phải người Trung Quốc có hộ chiếu hợp lệ và phải đáp ứng các điều kiện theo Văn bản số 12 (2020) của Bộ Giáo dục CHND Trung Hoa .

    Người nộp đơn phải có bằng tốt nghiệp trung học và dưới 25 tuổi. Người nộp đơn vẫn chưa đủ 18 tuổi kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2023 phải nộp bản gốc giấy chứng nhận giám hộ do Văn phòng Công chứng Quận Thiên Tân cấp và Người giám hộ phải là thường trú nhân của Thiên Tân.

    Ứng viên theo học chương trình tiếng Trung cần nộp chứng chỉ HSK. Yêu cầu tối thiểu là HSK4 (Điểm 180 trở lên) đối với các chương trình tại trường Giáo dục Quốc tế hoặc HSK5 (Điểm 180 trở lên) đối với các chương trình khác là cần thiết. (Kết quả HSK không bắt buộc đối với những ứng viên có tiếng mẹ đẻ là tiếng Trung Quốc hoặc đã học hết cấp 3 với phương tiện giảng dạy bằng tiếng Trung Quốc).

    Ứng viên các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh cần nộp chứng chỉ trình độ tiếng Anh (người bản ngữ nói tiếng Anh được miễn). TOEFL: không dưới 80, IELTS: không dưới 6.0.

    Ứng viên có hạnh kiểm tốt, sức khỏe thể chất và tinh thần tốt, sẵn sàng tuân thủ luật pháp và quy định của Trung Quốc và trường đại học Thiên Tân.