• Hè này bạn có muốn thử trải nghiệm làm tình nguyện dạy học cho các em nhỏ khó khăn? Đây sẽ là dự án vô cùng nhân văn và có...

    Hè này bạn có muốn thử trải nghiệm làm tình nguyện dạy học cho các em nhỏ khó khăn? Đây sẽ là dự án vô cùng nhân văn và có ý nghĩa dành cho bạn!

    [ Lớp Học Cầu Vồng Tuyển Tình Nguyện Viên Dạy Tiếng Anh Tại Lào Cai ]

    – Sơ lược: “Lớp học cầu vồng” là một dự án từ thiện phi lợi nhuận nhằm mang lại “con chữ” cho các trẻ em ở vùng núi và đồng thời giúp các sinh viên có thêm trải nghiệm mới mẻ và đáng nhớ. Các bạn tình nguyện viên sẽ được tham gia hỗ trợ cho lớp tiếng Anh miễn phí do giáo viên bản ngữ giảng dạy và bạn sẽ là người trực dạy học các môn văn hóa trong các lớp học tình thương. Đây là cơ hội tốt để các bạn TNV có thể nâng cao khả năng giao tiếp với người nước ngoài, đồng thời giúp bạn có thêm kinh nghiệm đứng lớp dạy học, giúp đỡ cho các em bằng những kiến thức của mình.

    – Đối tượng tham gia:

    + Các bạn trên 18 tuổi và có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt

    + Có lòng yêu mến trẻ em để dễ dàng hòa nhập với các bạn nhỏ

    + Từng có kinh nghiệm dạy học ( theo mình ở điều kiện này thì bạn từng dạy học cho em hay giảng bài cho bạn bè cũng là một kinh nghiệm dạy học cho nên cứ mạnh dạn apply đừng sợ vì mình chưa đứng lớp bao giờ)

    – Thông tin lớp học:

    + Lớp học Sapa cho trẻ em (Thời gian tuyển: 7/8 – 31/8/2023)

    + Môi trường: dạy trực tiếp tại Lào Cai

    + Đối tượng: Khoảng 20 học sinh lớp 5 xã Cán Cấu.

    + Môn dạy: Tiếng Anh

    + Số lượng tuyển: 1 TNV/tuần

    + Thời gian dạy: Các buổi chiều trong tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

    + Địa điểm dạy học: Xã Cán Cấu, Huyện Si Ma Cai, Tỉnh Lào Cai.

    – Yêu cầu đối với tình nguyện viên: Bạn cần dạy ít nhất 1 tuần (tính từ thứ 2 đến thứ 6); điều kiện sống ở nơi đây chắc chắn không thể bằng ở nhà, ngược lại còn vô cùng thiếu thốn cho nên bạn cần phải tập thích nghi nhanh nhất có thể.

    – Quyền lợi khi tham gia: được hỗ trợ 100k tiền di chuyển lên Si Ma Cai; miễn phí chỗ ở tại khu vực được chỉ định; được hỗ trợ phí ăn uống.

    – Cách thức đăng kí: bạn cần trả lời các câu hỏi dưới đây sau đó gửi về email: lophoccauvong15@gmail.com với tiêu đề: “[The Rainbow Class] Vị Trí Ứng Tuyển-Họ Tên”

    DEADLINE: 09/05/2023

    ->Câu hỏi:

    1. Bạn đã từng tham gia những hoạt động thiện nguyện nào?

    2. Tại sao bạn lựa chọn công việc ở Lớp học Cầu Vồng? Ý nghĩa của làm việc tốt với bạn là gì?

    3. Khoảng thời gian nào (tuần nào) bạn có thể dạy học?

    4. Bạn đã từng dạy học chưa? Hãy miêu tả kinh nghiệm dạy học của bạn.

    5. Bạn có chắc chắn sẽ không vướng lịch đi làm/đi học/việc cá nhân vào khoảng thời gian đăng ký dạy? Nếu vi phạm thỏa thuận với Lớp Học Cầu Vồng (VD: bỏ một buổi dạy học), bạn sẽ không được nhận lại số tiền đặt cọc. Bạn có đồng ý không?

    6. Bạn đã đọc kỹ bài tuyển và nắm rõ các yêu cầu của Lớp Học Cầu Vồng dành cho TNV rồi chứ?

    7. Hãy gửi bản ghi âm ngắn bằng tiếng anh giới thiệu về bản thân.Tất cả các đơn đăng ký không có CV hoặc thiếu câu trả lời sẽ bị loại. CV có thông tin link Facebook cá nhân.

    *Các bạn có thể tham khảo mẫu CV ở link sau: http://www.topcv.vn/mau-cv

    DEADLINES: 24h ngày 09/05/2023