• GIỚI THIỆU HỌC BỔNG DÀNH CHO BẬC ĐẠI HỌC NĂM 2024 TỪ ĐẠI HỌC SOGANG – HÀN QUỐC

    GIỚI THIỆU HỌC BỔNG DÀNH CHO BẬC ĐẠI HỌC NĂM 2024 TỪ ĐẠI HỌC SOGANG – HÀN QUỐC

    🫶Hi, xin chào mọi người lại là Hiền đâyy. Hôm nay chúng mình hãy cùng nhau tìm hiểu về học bổng trên nhé!

    🌷Nếu bạn đang có ý định đi du học hay thay đổi môi trường học tập tốt và mới mẻ ở quốc gia khác với mong muốn phát triển bản thân, theo đuổi đam mê, được giao lưu với bạn bè quốc tế mà vẫn có thể tiết kiệm tài chính gia đình thì hãy tham khảo bài viết này nhá !

    🌷Trước tiên thì Hiền sẽ cùng tìm hiểu về trường đại học “xịn xò” này nhé!

    ✨Đây là trường đại học tư thục tọa lạc giữa thủ đô Seoul và là ngôi trường đa ngành hàng đầu ở Hàn Quốc. Đại học Sogang có vị trí thuận lợi với hệ thống phương tiện giao thông công cộng hiện đại, tiện lợi như: xe buýt, tàu điện ngầm,… sẽ giúp các bạn sinh viên dễ dàng di chuyển trong quá trình đi học.

    ✨Với đội ngũ giảng viên xuất sắc, phương pháp nghiên cứu hiện đại, chương trình giáo dục chất lượng và hệ thống quản lý học thuật nghiêm ngặt dựa trên triết lý giáo dục Dòng Tên, Sogang hứa hẹn mang đến cho bạn một môi trường học tập đẳng cấp quốc tế.

    ✨Hiện nay, trường đại học Sogang là nơi theo học của 8.000 sinh viên, trong đó có khoảng 3.000 sinh viên quốc tế.

    ✨Không những thế, trường còn có Trung tâm giáo dục ngôn ngữ Hàn Quốc. Tại trung tâm này, các du học sinh từ các nước trên thế giới được hướng dẫn và giảng dạy ngôn ngữ Hàn Quốc.

    ✨Là ngôi trường lọt top 3% trường đại học tốt nhất trên thế giới và luôn nằm trong top 10 trường đại học tốt nhất Hàn Quốc.

    ✨Các chuyên ngành nổi bật: Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Hàn, Quốc tế học,.. và còn nhiều chuyên ngành hấp dẫn khác nữa

    🌟ĐÚNG LÀ NGÔI TRƯỜNG VÔ CÙNG TỐT ĐỂ THEO HỌC VÀ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN, CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA MÀ HÃY TÌM HIỂU NGAY VÀ ĐĂNG KÍ THÔI NÀO!

    Và để giúp chúng ta thực hiện được nguyện vọng đi du học cũng như giảm bớt vấn đề vầ tài chính thì trường đã có đề ra những chính sách học bổng dựa trên đơn xin học bổng và xét điểm đầu vào.

    Đối tượng cho học bổng trên : sinh viên quốc tế

    Đại học Sogang học bổng chương trình đào tạo đại học:

    🌷Với tân sinh viên và sinh viên chuyển tiếp: có 4 loại học bổng ( đầu vào I – 100% học phí cho 8 học kỳ + phí đăng ký nhập học, Đầu vào II – 50% học phí + Phí đăng ký nhập học, Đầu vào III- 25% học phí + Phí đăng ký nhập học, Đầu vào IV – Miễn phí phí đăng ký nhập học)

    🌷Với sinh viên đang theo học: có 3 loại ( học bổng toàn cầu nổi bật I, II, III)

    MỐC THỜI GIAN ỨNG TUYỂN QUAN TRỌNG:

    Thông báo Hướng dẫn Tuyển sinh: 10/2023

    Nộp đơn ứng tuyển: 11-12/2023

    Thông báo kết quả: 01/2024

    Xem chi tiết + các điều kiện xét tuyển học bổng ngay tại đây : https://ivolunteer.vn/z/21126