• ĐÊM HỘI HÁN NGỮ 2022 ĐÃ THAY ĐỔI CÁI NHÌN CỦA MÌNH VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ

    ĐÊM HỘI HÁN NGỮ 2022 ĐÃ THAY ĐỔI CÁI NHÌN CỦA MÌNH VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ

    Mình đã từng là một người khá nhút nhát. Lên đại học mình cũng có đăng ký tham gia vào các CLB để mở rộng mối quan hệ và tìm ra được điểm mạnh của bản thân. Thế nhưng mà mình đã trượt hết các CLB mà mình đã đăng ký mọi người ạ =(( Thời điểm đó mình cũng có đăng ký một vài các hoạt động bên ngoài và mình cũng trượt từ vòng thử thách luôn rồi.

    Đêm Hội Hán Ngữ là một cuộc thi của CLB Tiếng Trung trường mình tổ chức và cần tuyển cộng tác viên mảng truyền thông và các mảng khác nữa. Thật ra mục đích ban đầu của mình đăng ký làm CTV là do điểm sinh hoạt cộng đồng mình được cộng khi tham gia chương trình. Nhưng sau một quãng thời gian đồng hành và làm việc cùng ban truyền thông, mình cảm thấy bản thân khá hứng thú về lĩnh vực này. Mình cũng đã rất vui khi được nhận vào làm thành viên chính thức của CLB.

    Và “mối duyên” với lĩnh vực truyền thông đã đến với mình như vậy đó, nó cũng đã gắn bó với mình được một quãng thời gian rồi và bản thân mình cũng đang học hỏi để nâng cao hiểu biết về lĩnh vực này. Vậy nên các bạn cũng đừng vội “tuyệt vọng” vì bản thân chưa tìm được lĩnh vực mình yêu thích nha. . Nếu như các bạn đã từng trải nghiệm cảm giác đó thì đừng ngại chia sẻ với mình ở phần comment nha! Ngoài ra, đừng quên đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ của mình khi tham gia hoạt động ngoại khóa lên MXH mới của iVolunteer cho mọi người cùng biết nhé!!!