• BẠN GIẢI QUYẾT NHỮNG KHÓ KHĂN NHƯ THẾ NÀO?

    BẠN GIẢI QUYẾT NHỮNG KHÓ KHĂN NHƯ THẾ NÀO?

    Có một câu nói mình rất thích chính là: “Sống ở đời, thể nào cũng gặp nhiều chuyện không lường trước được. Dù có che ô thì cuối cùng cũng ướt mưa thôi, nên hãy chìa tay ra mà đón lấy cơn mưa ấy”

    Câu nói này đã khiến mình nghĩ rằng: Cách tốt nhất để giải quyết khó khăn chính là thích ứng với hoàn cảnh ấy. Cuộc đời của mỗi chúng ta không phải chỉ tồn tại những điều tốt đẹp mà còn xuất hiện những khó khăn, thử thách. Ai cũng phải đối mặt với những khó khăn như nhau cả, nhưng điểm khác biệt chính là cách chúng ta đối mặt với những khó khăn đó. Có người sẽ bị chìm ngập trong hàng tấn những khó khăn đó và gục ngã. Còn có những người sẽ tập cách thích ứng với những hoàn cảnh khó khăn và từ đó tìm ra lối thoát cho bản thân mình.

    Bản thân là một người thường rơi vào tình trạng quá tải do hay bị suy nghĩ quá nhiều và quá tiêu cực về một vấn đề nào đó. Mình phải thường hay đi ra ngoài để bản thân không bị chìm trong những dòng suy nghĩ tiêu cực của bản thân. Còn bạn thì sao? Bạn thường thoát ra khỏi vấn đề của chính mình bằng cách nào? Hãy cùng chia sẻ với mình nhé!