• Lại một mùa thi sắp đến nữa rồi. Không biết mọi người ôn tập đến đâu rồi nhỉ? Mình hy vọng các bạn đều chuẩn bị cho mình những hành...

    Lại một mùa thi sắp đến nữa rồi. Không biết mọi người ôn tập đến đâu rồi nhỉ? Mình hy vọng các bạn đều chuẩn bị cho mình những hành trang thật tốt để “chiến đấu” với các bài thi khó nhằn.

    Mình trong khoảng thời gian này của mấy năm trước cũng đã từng học hành miệt mài nhưng vẫn chưa thấy được kết quả như ý muốn. Cũng đã từng muốn bỏ cuộc rất nhiều lần nhưng mình lại tự nhủ bản thân rằng: “Cô thêm một tí nữa thôi, sắp đến đích rồi” Dù nghe “một tí” có vẻ rất nhỏ bé so với những thành tựu mà mình muốn đạt được. Thế nhưng người xưa đã có câu: “Tích tiểu thành đại” Mỗi ngày bạn lại cố gắng thêm “Một tí” thì những nỗ lực đó của các bạn sẽ được đền đáp bằng những thành tựu xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra.

    Vậy nên thông qua bài viết này, mình hy vọng những ai đang có ý định bỏ cuộc thì hãy tự nhủ với bản thân rằng “Mình chỉ cần cố gắng hơn ngày hôm qua là được” để sau này các bạn không cần phải thốt ra câu nói “giá như ngày đó mình cố gắng thêm một tí thì ngày hôm nay mình đã đạt được mục tiêu rồi”