• REVIEW KHÓA HỌC THÚ VỊ: LÀM CHỦ TIẾNG ANH VỚI ÂM NHẠC

    REVIEW KHÓA HỌC THÚ VỊ: LÀM CHỦ TIẾNG ANH VỚI ÂM NHẠC

    Nếu bạn là một người không thích ngoại ngữ, nhưng lại có niềm đam mê với âm nhạc. Vậy thì tại sao không? Chúng ta hãy thử kết hợp sử dụng lời bài hát vào việc học và tiếp thu ngoại ngữ sẽ mang lại cho ta những kết quả đáng ngờ.

    Lời bài hát giúp phát triển kỹ năng đọc hiểu ngôn ngữ?

    Trong những bài tập có sử dụng lời bài hát, học sinh phải nghe các cụm từ có liên quan đến một trọng tâm ngữ pháp nào đó. Cách tiếp cận này tạo điều kiện cho học viên tiếp xúc với âm thanh, từ và cụm từ riêng lẻ thay vì toàn bộ văn bản.

    Không chỉ vậy, lời bài hát cũng có thể được sử dụng để phát triển kỹ năng đọc hiểu và tư duy của người nghe. Thay vì chỉ tập trung vào các từ và âm thanh riêng lẻ, học sinh có thể đưa ra những dự đoán về ý nghĩa của từ và xác thực các dự đoán này khi họ đọc hoặc nghe lời bài hát.

    Vì sao lời bài hát lại có thể làm được nhiệm vụ này?

    Thay vì để học sinh tiếp cận với việc học tiếng Anh theo một cách thông thường, hãy để học sinh tìm hiểu sâu hơn vào một tài liệu. Học sinh có thể so sánh thông tin, liên kết các phần với nhau hay với những kiến thức thực tế của họ, hoặc sáng tạo ra một điều gì đó mới hơn (viết lại câu chuyện dưới một góc nhìn khác, hoặc gửi một bức thư tới người hát).

    ————————————

    CHI TIẾT KHÓA HỌC:

    + Bạn sẽ được học kết hợp 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết

    + Giảng viên người nước ngoài: Thiago Carneiro

    + Hình thức: Online

    + Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    ————————————

    CHI TIẾT KHÓA HỌC tại nguồn: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-thu-vi-lam-chu-tieng-anh-voi-am-nhac-s19520.html