• Review: Khóa Học Online Nghiên Cứu Về Mối Quan Hệ Xã Hội – Hiểu Rõ Nhu Cầu Của Con Người (Cung Cấp Bởi Đại Học Toronto)

    Review: Khóa Học Online Nghiên Cứu Về Mối Quan Hệ Xã Hội – Hiểu Rõ Nhu Cầu Của Con Người (Cung Cấp Bởi Đại Học Toronto)

    Link bài đăng trên website: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-nghien-cuu-ve-moi-quan-he-xa-hoi-hieu-ro-nhu-cau-cua-con-nguoi-cung-cap-boi-dai-hoc-toronto-s19521.html

    Đây là khóa học online trên nền tảng Coursera, cung cấp bởi Đại học Toronto.

    Khóa học gồm 6 module

    1. Relationships in our lives

    Giới thiệu khóa học và các khái niệm cơ bản về SSLD (Strategies & Skills Learning & Development).

    2. Getting started

    SSLD khái niệm hóa mối quan hệ: Giải quyết nhu cầu của người tham gia như là điều kiện chính của khả năng. Mô-đun này sẽ thảo luận về lý thuyết trao đổi xã hội, kịch bản cuộc sống, quản lý sự khác biệt và sự quyết đoán đáp ứng

    3. Communication

    Học phần này bao gồm các chủ đề về cách xây dựng và quản lý các mối quan hệ của bạn thông qua các kỹ năng giao tiếp hiệu quả như lắng nghe, thấu hiểu, tiếp nhận và diễn đạt.

    4. Building relationships that work for you

    Mô-đun này đề cập đến việc xây dựng mối quan hệ dựa trên các kỹ năng giao tiếp, tiếp nhận và diễn đạt đã học được trong Mô-đun 3. Các chủ đề bổ sung về các vấn đề trong mối quan hệ cũng sẽ được thảo luận.

    5. Challenges, endings and transformation

    Giới thiệu về khái niệm Sáu lĩnh vực của cuộc sống con người và ứng dụng của nó trong các phần khác nhau của mối quan hệ. Mô-đun này khám phá sự chuyển đổi và chấm dứt các mối quan hệ cũng như những thách thức của chúng.

    6. Relationships and self

    Mô-đun cuối cùng bao gồm các chủ đề khác nhau liên quan đến các mối quan hệ, bao gồm tình yêu, tình dục, sự thân mật và các vấn đề về mối quan hệ.

    Cảm ơn IV với những khóa học, hoạt động, workshop hữu ích, mang lại nhiều kiến thức cho cộng đồng. Chúc IV phát triển hơn trong tương lai.