• NẾU LÀ DÂN KINH TẾ, ĐỪNG BỎ QUA 2 KHÓA HỌC MIỄN PHÍ NÀY

    NẾU LÀ DÂN KINH TẾ, ĐỪNG BỎ QUA 2 KHÓA HỌC MIỄN PHÍ NÀY

    Sau bài viết đầu tiên của mình về khóa học Digital Marketing của Google thì ngày hôm nay, mình sẽ tiếp tục mang đến cho các bạn 2 khóa học xứng đáng 5 sao đến từ Trường đại học Harvard danh tiếng của xứ cờ hoa. Đây là 2 khóa học kéo dài 15 phút và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ về chiến lược giá và kỹ năng đàm phán lương. Và sau khi trải nghiệm, mình có 1 số nhận xét ngắn gọn như sau:

    +Cái cách dẫn dắt vào bài giảng của Harvard đã khiến mình trúng ngay “tiếng sét ái tình” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thay vì việc mở đầu bài học bằng những lý thuyết thông thường, Harvard lại lựa chọn 1 hướng đi mang tính đột phá, đó là sử dụng 2 tình huống khá nổi tiếng để làm nền tảng, cũng như đi sâu vào bài học.

    +Tuy thời lượng chỉ có 15 phút ngắn ngủi, nhưng 2 khóa học kể trên lại có thể bao trọn cả 2 phần lý thuyết và thực hành, đặc biệt hơn cả là người học hoàn toàn có thể tương tác trực tiếp với những câu hỏi, cũng như tham khảo ý kiến và những câu trả lời khác nhau trên toàn thế giới.

    +Về nội dung, những video, đồ thị, hay slideshow mà Harvard sử dụng có chất lượng cực kỳ tốt. Bản thân mình tuy đang sử dụng 1 chiếc laptop từ 2013 nhưng vẫn hoàn toàn trải nghiệm được đầy đủ chất lượng hình ảnh, âm thanh mà không hề gặp bất cứ khó khăn nào trong suốt quá trình học.

    Tổng kết lại, tuy không bao trọn toàn bộ kiến thức về chiến lược giá cũng như kỹ năng đàm phán, nhưng quả thật, 2 khóa học đã làm rất tốt trong việc truyền tải 2 tiêu chí cốt lõi mà dân kinh tế nào cũng cần phải nắm vững về những lĩnh vực trên. Bạn còn mong muốn điều gì hơn ở 2 khóa học 0 đồng, thời lượng ngắn mà lại chất lượng cao đến như vậy? Đừng bỏ lỡ cơ hội có 1 không 2 này mọi người nhé!

    Link 2 khóa học mình sẽ để ở dưới này nha:

    Khóa học về chiến lược giá: https://ivolunteer.vn/dai-hoc-harvard-cung-cap-khoa-hoc-mien-phi-ve-chien-luoc-gia-danh-cho-dan-kinh-te-s19430.html

    Khóa học về kỹ năng đàm phán: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-ve-ky-nang-dam-phan-luong-tu-dai-hoc-kinh-doanh-harvard-s19423.html

  • Ngoc Bui
    Ngoc Bui @ngochaudueconan

    Mình cũng từng học khóa học về kỹ năng đàm phán, thấy rất hữu ích. Mọi người có thể tham khảo các bài viết của bạn này, nội dung chia sẻ khá chỉn chu và đầu tư

    • 0