• ✨ 𝗞𝗵𝗼́𝗮 𝗵𝗼̣𝗰 𝘃𝗲̂̀ 𝗞𝘆̃ 𝗡𝗮̆𝗻𝗴 𝗞𝗶𝗲̂̉𝗺 𝗦𝗼𝗮́𝘁 𝗖𝗼̛𝗻 𝗚𝗶𝗮̣̂𝗻 𝗩𝗮̀ 𝗗𝘂𝘆 𝗧𝗿𝗶̀ 𝗦𝘂̛̣ 𝗕𝗶̀𝗻𝗵 𝗧𝗶̃𝗻𝗵 𝗧𝗮̣𝗶 𝗔𝗹𝗶𝘀𝗼𝗻 ✨

    ✨ 𝗞𝗵𝗼́𝗮 𝗵𝗼̣𝗰 𝘃𝗲̂̀ 𝗞𝘆̃ 𝗡𝗮̆𝗻𝗴 𝗞𝗶𝗲̂̉𝗺 𝗦𝗼𝗮́𝘁 𝗖𝗼̛𝗻 𝗚𝗶𝗮̣̂𝗻 𝗩𝗮̀ 𝗗𝘂𝘆 𝗧𝗿𝗶̀ 𝗦𝘂̛̣ 𝗕𝗶̀𝗻𝗵 𝗧𝗶̃𝗻𝗵 𝗧𝗮̣𝗶 𝗔𝗹𝗶𝘀𝗼𝗻 ✨

    ✅ Cơn giận có thể là một cảm xúc mạnh mẽ và bốc phát tự nhiên, nhưng tác hại của nó là không thể phủ nhận. Khi mất kiểm soát trước cơn giận, chúng ta có thể làm tổn thương người khác cũng như chính bản thân mình. Một trong những tác hại của cơn giận là mất quyền kiểm soát hành động. Bởi lẽ khi chúng ta bị cuốn vào cơn giận, lý lẽ và suy nghĩ có thể bị mờ nhạt và thậm chí hoàn toàn mất đi. Do đó, những hành động, lời nói không tốt của ta vào thời điểm này có thể vô tình gây tổn thương đến mọi người xung quanh. Tình trạng kéo dài, không có phương hướng điều chỉnh, sẽ khiến chúng ta mất đi sự gần gũi và tương tác xã hội, làm giãn cách các mối quan hệ với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

    ✅ Việc kiểm soát cơn giận là vô cùng quan trọng để bảo vệ bản thân và duy trì một môi trường tương tác lành mạnh. Kiểm soát cơn giận không có nghĩa là chúng ta phải kìm nén cảm xúc, mà là học cách nhận biết và quản lý nó một cách khôn ngoan. Điều này đòi hỏi sự tỉnh táo và ý thức về tình trạng cảm xúc của chúng ta, cùng với việc sử dụng các kỹ thuật giảm căng thẳng như thở sâu, tập trung vào suy nghĩ tích cực và tìm cách xả giận thông qua hoạt động thể chất hay sáng tạo.

    ✅ Với những lí do trên mà việc tham gia khóa học về 𝗞𝘆̃ 𝗡𝗮̆𝗻𝗴 𝗞𝗶𝗲̂̉𝗺 𝗦𝗼𝗮́𝘁 𝗖𝗼̛𝗻 𝗚𝗶𝗮̣̂𝗻 𝗩𝗮̀ 𝗗𝘂𝘆 𝗧𝗿𝗶̀ 𝗦𝘂̛̣ 𝗕𝗶̀𝗻𝗵 𝗧𝗶̃𝗻𝗵 𝗧𝗮̣𝗶 𝗔𝗹𝗶𝘀𝗼𝗻 là điều cần thiết, giúp đỡ chúng ta hiểu rõ nguyên nhân, bản chất của những cảm xúc tiêu cực, cơn giận để rồi qua đó tìm ra phương pháp khiến bản thân bình tĩnh hơn như phương pháp thiền, hít thở sâu. Khóa học cũng góp phần tháo gỡ những thói xấu và giúp ta kiểm soát cảm xúc bản thân tốt hơn, có lối sống lành mạnh hơn.

    🧘‍♀️ Bản thân mình sau khi tham gia khóa học cũng hiểu rõ hơn về những cảm xúc của bản thân, biết cách điều chỉnh cảm xúc để không gây ảnh hưởng đến cộng đồng và mọi người. Và vì vậy, mình xin chia sẻ thông tin khóa học như sau:

    ⚡️ 𝗛𝗶̀𝗻𝗵 𝘁𝗵𝘂̛́𝗰 𝗵𝗼̣𝗰: 𝗢𝗻𝗹𝗶𝗻𝗲 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 𝗻𝗲̂̀𝗻 𝘁𝗮̉𝗻𝗴 𝗔𝗹𝗶𝘀𝗼𝗻

    𝗧𝗵𝗼̛̀𝗶 𝗹𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴: 𝟯 𝘁𝗶𝗲̂́𝗻𝗴

    𝗡𝗴𝗼̂𝗻 𝗻𝗴𝘂̛̃: 𝗧𝗶𝗲̂́𝗻𝗴 𝗔𝗻𝗵

    ✅ Với sự tiện ích của việc học online và thời lượng vừa phải, khóa học là sự lựa chọn tối ưu cho các bạn khi quá bận bịu, stress về công việc. Bởi chúng ta có thể dễ dàng đăng kí và lựa chọn thời gian, không gian học tập.

    —————————————————————————

    ✅ Hãy nhanh tay đăng kí khóa học để có thể phát triển và cải thiện bản thân tốt hơn nào!.

    ⚡️𝗟𝗶𝗻𝗸 đ𝗮̆𝗻𝗴 𝗸𝗶́: 𝗵𝘁𝘁𝗽𝘀://𝗮𝗹𝗶𝘀𝗼𝗻.𝗰𝗼𝗺/𝗰𝗼𝘂𝗿𝘀𝗲/𝗺𝗶𝗻𝗱𝗳𝘂𝗹𝗻𝗲𝘀𝘀-𝗳𝗼𝗿-𝗮𝗻𝗴𝗲𝗿-𝗺𝗮𝗻𝗮𝗴𝗲𝗺𝗲𝗻𝘁

    ✅ 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗹𝗶𝗲̂𝗻 𝗵𝗲̣̂:

    – Website: alison.com

    – Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24033

    – Bài viết tham khảo: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-ve-ky-nang-kiem-soat-con-gian-va-duy-tri-su-binh-tinh-tai-alison-s24033.html#google_vignette

    #hocsinh #iVolunteerVN #ivolunteer #Alison #khoahoc #kynangmem #suckhoetinhthan #khoahoctamly