• ❤️‍🔥REVIEW KHÓA HỌC VỀ THỰC PHẨM VÀ SỨC KHỎE CỦA ĐẠI HỌC STANDFORD ❤️‍🔥

    ❤️‍🔥REVIEW KHÓA HỌC VỀ THỰC PHẨM VÀ SỨC KHỎE CỦA ĐẠI HỌC STANDFORD ❤️‍🔥

    Xin chào cộng đồng IVolunteer, mình là Nguyễn Minh Ngọc – một người vừa tham gia khóa học được IVolunteer giới thiệu. Khóa học đã đem lại cho mình rất nhiều kiến thức bổ ích mà mình muốn chia sẻ, lan tỏa đến mọi người. Hãy cùng mình tìm hiểu về khóa học này ngay nhé!!! 😍

    Cùng với sự phát triển của xã hội, con người ngày càng được cung cấp đầy đủ về mặt dinh dưỡng. Đây là tiền đề giúp chúng ta có thể phát triển tốt về thể chất cũng như tinh thần. Tuy nhiên, nếu không biết kiểm soát lượng thực phẩm ăn vào đúng cách, chúng ta sẽ phải đối mặt với nhiều bệnh tật khôn lường. Khóa học về thực phẩm và sức khỏe của Đại học Standford sẽ cung cấp cho chúng ta những kiến thức bổ ích để tối ưu hóa cách ăn uống.

    🌻THÔNG TIN KHÓA HỌC

    – Nền tảng: Coursera

    – Hình thức: Online

    – Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    🌻ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

    – Bất kì ai cũng có thể tham gia khóa học.

    🌻LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC

    – Người học sẽ được cung cấp những kiến thức, kĩ năng nền tảng để xây dựng một chế độ ăn uống phù hợp với bản thân.

    – Người học sẽ biết cách phân biệt các loại thực phẩm có lợi hay hại với sức khỏe bản thân. Từ đó sẽ có những biện pháp để cải thiện sức khỏe chính mình.

    – Khóa học sẽ giúp người học có nhận thức đúng về nấu ăn tại nhà – một biện pháp quan trọng mà đơn giản để bảo vệ sức khỏe bản thân.

    👱🏻‍♀️: Sau khi hoàn thành khóa học, mình đã nhận ra các vấn đề tồn tại trong chế độ ăn của bản thân. Mình đã thử thay đổi chế độ ăn theo lời khuyên của khóa học và cảm thấy bản thân khỏe hơn rất nhiều. Cảm ơn IVolunteer đã chia sẻ những khóa học vô cùng ý nghĩa như vậy đến cộng đồng. Mong rằng trong tương lai, IVolunteer sẽ ngày càng phát triển, lan tỏa hơn nữa những điều giá trị trong cộng đồng.

    🌻Link khóa học: https://ivolunteer.vn/dai-hoc-stanford-cung-cap-khoa-hoc-mien-phi-gioi-thieu-ve-thuc-pham-va-suc-khoe-s20629.html

  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào.

    • 0