• Trong nhiều năm ròng rã, chúng ta cố tìm hạnh phúc và nhiều lần tưởng đã đạt được nó để hưởng một cách lâu bền. Nhưng lần nào ta cũng...

    Trong nhiều năm ròng rã, chúng ta cố tìm hạnh phúc và nhiều lần tưởng đã đạt được nó để hưởng một cách lâu bền. Nhưng lần nào ta cũng thất vọng. Sau đó, ta lại tiếp tục chạy theo ảo ảnh đó như trước. Nếu biết dừng chân suy nghĩ, ta sẽ thấy chúng ta đuổi theo hạnh phúc nhưng không hề biết đến bản chất thật sự của nó, và không biết phải dùng phương tiện nào để đạt được nó.

  • Khánh Ngân Đặng
    Khánh Ngân Đặng @ngandangivolunteer

    Chương Trình Trợ Cấp Thực Tập Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Của Đại Học Melbourne , Úc.
    Một trường Đại Học đứng đầu tại đất nước Úc, nơi sinh viên có thể tự tin học hỏi, khám phá, và trải nghiệm. Đại học Melbourne luôn tạo một sân chơi đầy sự kịch tính, chân thực và thấu hiểu dành cho sinh viên của mình. Hiện trường đang dành ra một lượng trợ cấp thực tập dành cho sinh viên quốc tế ( chủ yếu mang quốc tịch Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Singapore và Vietnam), nhằm giúp sinh viên có cơ hội được trải nghiệm và học hỏi một cách độc lập tại đất xứ ngoại. Nếu các bạn quan tâm, hãy vào trang web của ivolunteer nhé.

    • 0