• CHỈNH SỬA VÀ TẠO VIDEO QUẢNG CÁO HOÀN CHỈNH BẰNG CANVA

    CHỈNH SỬA VÀ TẠO VIDEO QUẢNG CÁO HOÀN CHỈNH BẰNG CANVA

    🌹 Mỗi ngày khi thức dậy, lướt mạng xã hội, chúng ta luôn bắt gặp những bài báo, những trang web chia sẻ rằng: Kỹ năng mềm vô cùng quan trọng, Muốn thành công không thể thiếu kỹ năng mềm,… Thực tế cho thấy những người thành đạt chỉ có 25% là do kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm họ được trang bị. Chính vì thế việc phát triển tốt các kiến thức, tư duy về kỹ năng mềm sẽ tạo một bước đệm vô cùng lớn cho sự nghiệp và tương lai của mỗi người.

    Nhưng bởi vì trên mạng có quá nhiều tài liệu khiến ta không biết nên làm thế nào giữa hằng hà sa số kiến thức ấy. Vậy hãy cùng mình khám phá một ứng dụng giúp tăng khả năng chỉnh sửa video nhé

    🌹 Canva là một nền tảng phổ biến với mọi người từ nhiều ngành khác nhau vì tính đa dạng và hữu ích mà nó mang lại. Ngoài ra, Canva cũng là một ứng dụng hay để tất cả mọi người có thể dễ dàng thử trên các thị trường và miền mới. Mình cũng vừa hoàn thành khóa học thiết kế video quảng cáo bằng canva, thấy hay nên muốn review cho mọi người, nếu thấy hay thì tham khảo nhé.

    🌹 Cảm nghĩ gì của mình về khóa học?

    – Sau khi hoàn thành bài kiểm tra cuối khóa, bạn sẽ nhận được chứng chỉ ở định dạng PDF.

    – Màn hình được thiết kế song song với phần mềm hội nghị và canva, dễ nhìn

    – Nội dung cơ bản dễ hiểu cho những ai chưa hiểu về canva, muốn biết chuyên sâu có thể học thêm các khóa nâng cao trên nhưng phải trả phí.

    – Toàn bộ bài giảng bằng tiếng Anh nhưng giáo viên nói rất trôi chảy, có phụ đề bên dưới để tiện theo dõi nếu nghe không rõ.

    – Tuy nhiên, nội dung chỉ ở mức cơ bản, chứng chỉ chỉ là bản PDF, nếu bạn muốn nhận bản cứng và học chuyên nghiệp hơn, bạn cần trả mức phí tương ứng trên trang web.

    🌹 Mình đánh giá khóa học rất bổ ích, vừa nâng cao năng lực, kinh nghiệm làm việc mà chứng chỉ sau khi học xong còn giúp CV của mình đẹp hơn, thu hút hơn với nhà tuyển dụng.

    🌹 Link khoá học mình để ở đây nhé:

    https://www.coursera.org/projects/create-a-promotional-video-using-canva