• Khóa Học Miễn Phí Về Thiết Kế Stories Facebook Và Instagram Bằng Canva

    Khóa Học Miễn Phí Về Thiết Kế Stories Facebook Và Instagram Bằng Canva

    Từ lâu Canva đã trở nên thân thuộc với hầu hết mọi người, đặc biệt là những bạn yêu thích thiết kế. Bằng việc sử dụng Canva, chúng ta dễ dàng tạo ra những hình ảnh, video đẹp mắt và chuyên nghiệp chỉ với những thao tác rất cơ bản mà ai cũng làm được.Đặc biệt là được học MIỄN PHÍ, học về thiết kế “Stories Facebook và Instagram” còn rất quen thuộc và rất dễ dàng với “Canva” khi ngày nay chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay.

    Thông tin khoá học:

    Deadline: All year round

    Nền tảng: Coursera

    Hình thức: Online

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    Trước hết, về Canva:

    Là một phần mềm hỗ trợ thiết kế có trên mọi thiết bị, có app trên điện thoại và web trên máy tính, dễ dàng đồng bộ chỉ cần đăng nhập tài khoản, dễ chia sẻ template, giao diện dễ nhìn, dễ thao tác, dễ sử dụng cho người mới bắt đầu. Ngoài ra còn có các template sẵn và kho tài nguyên vô cùng phong phú, đa dạng, giúp bạn dễ dàng tìm được các elements để sáng tạo cho thiết kế của riêng mình.

    Khi bạn là một người tham gia mạng xã hội nhiều, việc update các stories trên facebook và instagram là rất thường xuyên, vì vậy để stories của chúng ta đẹp, độc đáo và “lạ” hơn thì không chỉ up như bình thường, vậy việc sáng tạo các stories bằng Canva rất phù hợp với bạn đặc biệt ngay cả khi bạn không phải là một designer chuyên nghiệp.

    Hơn hết, nếu bạn là một người kinh doanh online, việc bạn có thể tạo ra những hình ảnh riêng giúp thương hiệu của bạn nổi bật hơn giữa hàng ngàn thương hiệu khác và bạn cũng có thể tiết kiệm kha khá tiền cho việc tạo dựng hình ảnh riêng.

    Ngoài ra, bạn biết sử dụng Canva, nó còn đem đến cho bạn những lợi ích không tưởng. Có những bạn có thể chia sẻ các thiết kế của mình với bạn bè dễ dàng, kiếm tiền từ Canva và xây dựng hình ảnh cá nhân đặc biệt nhờ chúng, hơn hết bạn còn có thể tạo video bằng Canva chứ không chỉ riêng hình ảnh.

    Vậy còn chần chờ gì nữa? Tìm hiểu và đăng ký khoá học ngay tại đây: https://ivolunteer.vn/z/20552