• GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG NANYANG TẠI ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ NANYANG-SINGAPORE

    GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG NANYANG TẠI ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ NANYANG-SINGAPORE

    ✍🏻 Giới thiệu về trường đại học công nghệ Nayang 

    Đại học Công nghệ Nanyang (Nanyang Technological University – NTU) được thành lập năm 1991 là một trong 3 trường Đại học công lập danh tiếng nhất Singapore. Đúng như với tên gọi của mình, Đại học Công nghệ Nanyang có thế mạnh trong các lĩnh vực giảng dạy và nghiên cứu Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Khoa học máy tính…Trường cũng được bình chọn là một trong những ngôi trường đáng học nhất trong khu vực các nước ASEAN và Châu Á.

    Bên cạnh những chuyên ngành đào tạo thế mạnh, Đại học Nanyang vẫn luôn không ngừng đầu tư, đẩy mạnh chất lượng giáo dục ở các ngành Kinh tế, Xã hội… để nâng tầm danh tiếng, trở thành một trong những Đại học toàn diện.

    Theo bảng xếp hạng của tổ chức xếp hạng giáo dục THE (Times Higher Education trường kỹ thuật thuộc đại học Công Nghệ Nanyang nằm trong top 1% trường đại học tốt nhất thế giới.

    ✍🏻 Để nhận được HỌC BỔNG tại ngôi trường tốt nhất tại Châu Á cũng như Thế Giới. Ta cần có những ĐIỀU KIỆN sau:

    * Sở hữu trình độ ‘A’ GCE Singapore-Cambridge xuất sắc, Bằng cấp do một trường bách khoa ở Singapore cấp, Bằng tốt nghiệp trung học NUS, Bằng IB hoặc bằng cấp tương đương Lớp 12.

    * Hồ sơ ngoại khóa xuất sắc.

    * Phẩm chất và tiềm năng lãnh đạo mạnh mẽ.

    ✍🏻 CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG

    * Hỗ trợ 100% học phí

    * Bảo hiểm toàn bộ học phí được trợ cấp (sau Trợ cấp học phí).

    * Trợ cấp sinh hoạt phí 6.500 đô la Singapore mỗi năm học.

    * Trợ cấp chỗ ở lên tới 2.000 đô la Singapore mỗi năm học.
(Chỉ áp dụng cho những người có học bổng cư trú trong ký túc xá của NTU.)

    * Trợ cấp đi lại lên tới 5.000 đô la Singapore cho du học sinh ở nước ngoài tuân theo các điều khoản và điều kiện trong Biểu mẫu trợ cấp du lịch.

    * Trợ cấp máy tính S$1,750 (một lần duy nhất).

    * Không có khoản ràng buộc nào được đính kèm với Học bổng Nanyang ngoài khoản trái phiếu ba năm áp dụng cho tất cả PR Singapore và sinh viên quốc tế theo Chương trình Trợ cấp Học phí của MOE.

    🫱🏻 Nếu các bạn đủ điều kiện và mong muốn được trải nghiệm, học tập tại một đất nước phát triển Singapore thì hãy nhanh tay đăng kí để có thể nhận được học bổng học tập tại nơi đây.

    🫱🏻 Thông tin chi tiết tại trang web của IVolunteer:

    https://ivolunteer.vn/hoc-bong-nanyang-tai-dai-hoc-cong-nghe-nanyang-singapore-s20742.html