• Lead The Change Exchange Trip (LTCET)- là chương trình du học Hàn Quốc ngắn hạn dành cho các bạn từ 18 – 25 tuổi, được sáng lập bởi tổ chức...

    Lead The Change Exchange Trip (LTCET)- là chương trình du học Hàn Quốc ngắn hạn dành cho các bạn từ 18 – 25 tuổi, được sáng lập bởi tổ chức giáo dục tạo tác động LEAD THE CHANGE.

    Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm học bổng du học thì Lead The Change Exchange Trip (LTCET) chính là chương trình mang đến những trải nghiệm quốc tế, là nơi kết nối học viên với các bạn trẻ tài năng và các chuyên gia đa lĩnh vực tại các công ty, tập đoàn hàng đầu quốc gia và thế giới.

    ________________________________

    – Chương trình sẽ đưa học viên trải nghiệm thực hành qua các hoạt động và dự án thực tế tại doanh nghiệp, trường đại học và địa phương, nhằm trang bị khả năng nhận thức, tư duy và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng kỳ vọng chất lượng nguồn nhân lực của khu vực và thế giới.

    – Trải nghiệm sống và sinh hoạt như một người dân địa phương với các hoạt động thiện nguyện, khám phá lịch sử, văn hóa, ẩm thực,…

    – Đội ngũ Educational Consultant đồng hành trong 3 giai đoạn Trước – Trong – Sau chương trình, cùng bạn định vị bản thân và chuẩn bị sẵn sàng vươn ra thế giới.

    – Gia nhập cộng đồng LEAD THE CHANGE ALUMNI với hơn 18.000 tài năng trẻ, mở rộng mối quan hệ cùng mạng lưới hơn 500 chuyên gia cố vấn đa lĩnh vực trên khắp thế giới.

    – Và đặc biệt đồng hành với chương trình chính là các trường đại học thuộc top của Hàn Quốc như : Đại học quốc gia Seoul, Đại học Yonsei, KIMC, Hanwha, Kolmar, Startup Campus, SK Hynix, Korea Testing & Research Institute…và một số tổ chức trực thuộc chính phủ Seoul & Daejeon.

    Như vậy chương trình Lead The Change Exchange Trip (LTCET) chính là chương trình bổ ích và phần nào có thể giúp cho giấc mơ du học của bạn đến gần hơn.

    💥Cách thức ứng tuyển: Ứng viên cần điền thông tin ứng tuyển trực tiếp tại Form đăng ký trong website chính thức của LEAD THE CHANGE: https://bit.ly/LTCET08_KOREA2024

    Mọi thông tin chi tiết tại: https://ivolunteer.vn/z/24055