• |CƠ HỘI CẢI THIỆN KHẢ NĂNG VIẾT CỦA BẢN THÂN, TẠI SAO KHÔNG?|

    |CƠ HỘI CẢI THIỆN KHẢ NĂNG VIẾT CỦA BẢN THÂN, TẠI SAO KHÔNG?|

    ? Nếu như bạn là một người có mục tiêu phát triển khả năng viết và nhưng chưa tìm được khóa học phù hợp với nhu cầu của bản thân thì bài viết này là dành cho bạn!

    Từ ngày 26/06/2023 đến 31/07/2023, Khóa học MOOC "Cải Thiện và Dạy Về Viết Học Thuật" là một khóa học trực tuyến miễn phí được tài trợ bởi Bộ Giáo dục Hoa Kỳ. Khóa học này cung cấp cho người học các kỹ năng cơ bản trong viết học thuật và giúp họ tăng cường khả năng dạy viết học thuật cho người học. Khóa học này bao gồm các bài giảng và bài tập giúp người học hiểu được những kỹ năng cơ bản trong viết học thuật, bao gồm cách viết các đoạn văn, cách tổ chức và trình bày bài luận, cách sử dụng ngôn từ và cấu trúc câu phù hợp với mục đích của bài viết. Bên cạnh đó, khóa học còn cung cấp các phương pháp và kỹ năng dạy viết học thuật cho giáo viên và những người quan tâm đến việc giảng dạy viết học thuật.

    Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ được nhận giấy chứng nhận đến từ Văn phòng tiếng Anh khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ. Khóa học MOOC "Cải Thiện và Dạy Về Viết Học Thuật" là một cơ hội tuyệt vời cho những người quan tâm đến viết học thuật và giảng dạy viết học thuật để nâng cao kỹ năng của mình và giúp đỡ người học của mình phát triển kỹ năng viết học thuật.

    *Với những điều đặc biệt như thế, bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí đi nào?

    Thông tin chi tiết về khóa học mình sẽ để ngay đây: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-mooc-cai-thien-va-day-ve-viet-hoc-thuat-mien-phi-tai-tro-tu-bo-giao-hoa-ky-s20592.html

  • Trương Ái Mỹ
    Trương Ái Mỹ @truongaimy050102

    Mình có một niềm yêu thích nho nhỏ với nghiên cứu khoa học, khóa học này thực sự rất cần thiết cho mình khi viết các bài báo cáo. Cảm ơn bạn nhiều nhé.
    Bạn có thể tham khảo các bài viết giới thiệu khóa học tiếng Trung bên trang của mình nè. Bổ sung thêm ngoại ngữ để nâng cao giá trị bản thân. Cảm ơn bạn nhé.

    • 1