• Xin chào tất cả mọi người ạ!

    Xin chào tất cả mọi người ạ!

    Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một trang web khá là đặc biệt, dành cho các bạn thích làm thiện nguyện, có ý định tham gia và tìm hiểu về hoạt động ngoại khóa có cert, hay những khóa học online rất hữu ích nè.

    Đó là iVolunteer – nền tảng cộng đồng, giúp chúng ta được tiếp cận với nhiều thứ mới mẻ trong cuộc sống. iVolunner được tạo ra với nhiều đội ngũ chuyên nghiệp nhằm mang đến một bước tiến đối với xã hội.

    Đặc biệt khi các bạn tham gia vào iVolunteer các bạn như bước vào thế giới kì thú với bao nhiêu điều mới lạ. Không dừng chân ở các dự án thiện nguyện, mà chúng ta còn được tiếp cận với những bài giảng của những giáo viên nổi tiếng đến từ nhiều trường đại học khác nhau trên thế giới, có nhiều cơ hội được bước ra thế giới với việc săn học bổng nè. Tuy các khóa học đều bằng tiếng anh nhưng vẫn có phần sub nha. Với giao diện đơn giản, chỉ cần một cú nhấp chuột các bạn đã có thể tạo tài khoản và tìm cho mình những hoạt động, khóa học… phù hợp với sở thích của mình rồi.

    Ở đây các bạn còn được gặp và trò chuyện với người có cùng đam mê sở thích với mình nè. Các bạn còn được trau đồi các kĩ năng, kinh nghiệm qua các bài thực hành nhóm….

    Đây là một sân chơi lành mạnh, giúp các bạn học sinh mong muốn làm đẹp học bạ, mong muốn trải nghiệm và có kinh nghiệm. Cơ hội thăng tiến đối với các bạn cũng rất lớn khi nhận được học bổng từ các trường đại học danh giá.

    Hãy cùng mình tham gia và tìm hiểu nhiều thứ mới lạ cùng iVolunteer nhé.

    Tham gia ngay : https://ivolunteer.vn/newsfeed

    #iVolunteer#iVolunteerVietnam#Ambassador #ĐạiSứTruyềnThông #Mạngxãhội