• REVIEW KHÓA HỌC MIỄN PHÍ TIẾNG THÁI CƠ BẢN DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT

    REVIEW KHÓA HỌC MIỄN PHÍ TIẾNG THÁI CƠ BẢN DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT

    Trong một ngày có nhiều khóa học miễn phí được đăng tải trên fanpage/ tiktok..iVolunteer Viet Nam. Việc đăng tải những khóa học bổ ích như vậy tổ chức đưa lên nhăm mục đích gì các bạn biết không?

    Tôi đã từng theo dõi và theo học rất nhiều chương trình khóa học miễn phí, nhưng mà đến với iVolunteer thì tôi được biết được nhiều hơn về đa lĩnh vực, nhiều khóa học bổ ích,về các thông tin học bổng, và các chương trình tình nguyện ý nghĩa. Bây giờ, tôi được biết đến một khóa học tiếng Thái của trường Đại học Chulalongkorn tổ chức. Các bạn biết đấy, việc học ngoại ngữ rất quan trọng đối với mọi lứa tuổi, nó rất quan trọng khi chúng ta muốn mở rộng, học hỏi và tìm hiểu về văn hóa lối sống của nước bạn. Nếu các bạn yêu thích muốn tìm hiểu về ngôn ngữ và văn hóa nước Thái các bạn có thể tham khảo khóa học miễn phí này. Khóa học này nhằm mục đích giới thiệu tiếng Thái như một ngoại ngữ ví dụ: cách dùng cụ thể trong cuộc sống cho nhười mới bắt đầu học. Chúng ta sẽ có thêm vocabulary, ngữ pháp để có thể áp dụng được trong việc giao tiếp của mình. Và việc học online giúp chúng ta có thể tự chủ về mặt thời gian, phù hợp với thời gian sinh hoạt của bản thân.

    Đây là chương trình hoàn toàn miễn phí, khi học xong chương trình sẽ được cấp giáy chứng nhận. Còn chần chừ gì nữa các bạn hãy nhấn vào link https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-mien-phi-tieng-thai-co-ban-danh-cho-nguoi-viet-s23661.html để đăng kí tham gia ạ.

    Cảm ơn iVolunteer đã không ngừng cập nhật những thông tin mới nhất về khóa học, tình nguyện và học bổng để cho tôi và các bạn có thể trải nghiệm một sân chơi vừa học tập vừa chill, vừa healing.

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #ambassador #khoahoc #englishforstudent #freecourse