• Xin chào mọi người! Hôm nay mình muốn chia sẻ cho mọi người một khoá học vô cùng bổ ích và ý nghĩa đến từ tổ chức iVolunteer Vietnam!

    Xin chào mọi người! Hôm nay mình muốn chia sẻ cho mọi người một khoá học vô cùng bổ ích và ý nghĩa đến từ tổ chức iVolunteer Vietnam!

    Đó là khoá học tiếng Pháp trình độ B1/B2 của đại học Bách Khoa Paris!

    Tiếng Pháp được coi là ngôn ngữ lãng mạn nhất thế giới bởi những trường từ vựng đa dạng, phong phú, nhưng rất nhẹ nhàng. Nước Pháp là một trong những đất nước đáng để chinh phục nhất thế gian! Vậy còn chần chừ gì mà chúng ta không thử học một chút tiếng Pháp nhỉ?

    Tiếng Pháp được nhận xét là khá khó học nhưng không sao, ở đây chúng mình có một khoá học tiếp cận tiếng pháp bằng hình ảnh, âm thanh, … để việc học ngôn ngữ này trở nên dễ dàng hơn. Và một điều đặc biệt chính là khoá học này hoàn toàn miễn phí nhé!

    Khoá học được tổ chức trên nền tảng Coursera với hình thức online, rất phù hợp và thuận tiện đối với học sinh sinh viên chúng mình. Khoá học sẽ cung cấp cho chúng ta kiến thức cơ bản đến nâng cao nên các bạn chưa có gốc thì không cần lo đâu nè, mạnh dạn đăng kí thuiii. Không chỉ vậy, chúng ta sẽ được luyện tập, thực hành các bài tập về ngữ pháp, từ vựng, cũng như phát âm. Học tiếng Pháp hay một ngôn ngữ nào đều cần sự chăm chỉ, chịu khó và đặc biệt là ý chí kiên định. Chỉ cần chúng ta đầu tư thời gian, công sức, chỉ sau một thời gian có thể sẽ đạt được những thành tích chúng ta mong muốn. Mùa hè này nếu như các bạn chưa có dự định gì thì hãy đăng kí tham gia khoá học này nhé. Biết thêm một ngoại ngữ chính là tạo ra hàng ngàn cơ hội cho bản thân phát triển. Sau khi nhận ra vẻ đẹp tiếng Pháp, chắc chắn nhiều bạn tự tin tham gia những buổi thuyết trình, các cuộc thi, bằng tiếng Pháp. Hay có thể tìm hiểu về du học Pháp, có rất nhiều cơ hội để xin học bổng Pháp,…. Chúng ta đừng bỏ lỡ nhé!