• [CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN]

    [CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN]

    Bạn có muốn trải nghiệm một mùa hè ý nghĩa và đầy tích cực? Bạn có muốn góp phần vào sự phát triển của cộng đồng và xã hội? Bạn có muốn học hỏi và rèn luyện nhiều kỹ năng trong công tác tổ chức và điều phối một chương trình? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ lỡ cơ hội tham gia khóa tu mùa hè tại chùa Long Sơn năm 2023.

    Khóa tu mùa hè tại chùa Long Sơn là một chương trình do Ban Tổ chức Khóa tu Mùa Hè Chùa Long Sơn phối hợp với Ban Tình nguyện viên Khóa tu Mùa Hè Chùa Long Sơn tổ chức. Chương trình nhằm mục đích tạo điều kiện cho các bạn thanh niên, sinh viên, công nhân, phật tử có cơ hội được tiếp xúc với Phật pháp, được học hỏi và thực hành các giáo lý của Đức Phật, được sống trong một môi trường thanh tịnh và an lạc, được giao lưu và kết bạn với nhiều người cùng chung niềm tin và tâm nguyện.

    Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 31 tháng 7 năm 2023 tại Chùa Long Sơn – Ấp Tân Thuận B, xã Tân Phú, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp. Chương trình dự kiến sẽ thu hút rất nhiều bạn tu sinh từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Để đảm bảo cho chương trình được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, Ban Tổ chức cần tuyển 60 bạn tình nguyện viên để phụ trách các công việc như: đón tiếp, đăng ký, điều phối, hoạt náo, an ninh, y tế…

    Để trở thành một tình nguyện viên của chương trình, bạn cần đáp ứng các yêu cầu sau:

    -Là thanh niên, sinh viên, công nhân, phật tử.

    -Có độ tuổi từ 18 tuổi đến 30 tuổi.

    -Có tinh thần kỷ luật, học hỏi và phục vụ.

    -Có kinh nghiệm trong các chương trình hội trại, khóa tu hoặc có khả năng hoạt náo, gắn kết tu sinh.

    Ngoài ra, bạn còn được hưởng các quyền lợi sau khi tham gia làm tình nguyện viên:

    -Được giao lưu, học hỏi các kinh nghiệm trong công tác tổ chức, điều phối một chương trình.

    -Rèn luyện thêm kỹ năng làm việc nhóm.

    -Nuôi lớn tâm phục vụ mọi người và vì lợi ích chung của cộng đồng.

    -Được nhận áo đồng phục và giấy chứng nhận của Ban Tổ chức.

    Nếu bạn quan tâm và muốn đăng ký làm tình nguyện viên cho chương trình, bạn vui lòng vào link sau để điền thông tin: https://docs.google.com/%E2%80%A6/1FAIpQLSev2os903S%E2%80%A6/viewform%E2%80%A6

    Hạn chót đăng ký là ngày 02/8/2023. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ với Đại Đức Thích Thiện Thảo số điện thoại: 0907795882 hoặc Phật Tử Thiện Bảo số điện thoại: 0812726460.

    Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm một mùa hè khác biệt, đầy ý nghĩa và hạnh phúc. Hãy nhanh tay đăng ký và chia sẻ thông tin này với bạn bè của bạn để cùng nhau tham gia khóa tu mùa hè tại chùa Long Sơn năm 2023. Tôi hy vọng sẽ gặp lại bạn trong chương trình.

    Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21243