• [HỌC BỔNG]

    [HỌC BỔNG]

    Bạn có muốn học tập tại một trong những trường đại học hàng đầu của Hoa Kỳ? Bạn có muốn được miễn phí toàn bộ chi phí học tập và sinh hoạt trong suốt 4 năm đại học? Bạn có muốn được tham gia vào một chương trình danh dự và được kết nối với những người bạn, giáo viên và chuyên gia xuất sắc? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ qua cơ hội xin học bổng toàn phần đến từ Đại học Miami 2024.Đại học Miami là một trường đại học nghiên cứu công lập nằm ở Oxford, Ohio. Trường được thành lập vào năm 1809 và là một trong những trường đại học cổ nhất của Hoa Kỳ. Trường có danh tiếng về chất lượng giáo dục, nghiên cứu và tương tác cộng đồng. Trường cũng được biết đến với sự đa dạng và phong phú của các chương trình học bổng, trong đó có Học bổng Stamps University of Miami.

    Học bổng Stamps University of Miami là một chương trình học bổng toàn phần dành cho các sinh viên quốc tế và công dân Mỹ, được tài trợ bởi Quỹ Học bổng Stamps và Đại học Miami. Chương trình nhằm tôn vinh và khuyến khích các sinh viên xuất sắc, có tiềm năng lãnh đạo và có đóng góp tích cực cho xã hội. Chương trình cung cấp cho các sinh viên cơ hội được học tập miễn phí các chương trình cử nhân tại Đại học Miami trong 4 năm, bao gồm học phí, chỗ ở, bữa ăn và các chi phí khác. Ngoài ra, các sinh viên còn được nhận một khoản tiền khuyến khích học tập trị giá 5.000 USD để thực hiện các dự án nghiên cứu, thực tập hoặc du lịch. Các sinh viên cũng sẽ được tham gia vào Chương trình Đồng nghiệp của Tổng thống, một chương trình danh dự dành riêng cho các bạn Tổng thống, để được kết nối và hỗ trợ bởi các giáo viên, chuyên gia và bạn bè hàng đầu.

    Để xin học bổng này, bạn cần phải là một sinh viên quốc tế hoặc công dân Mỹ, đang dự thi chương trình cử nhân năm thứ nhất tại Đại học Miami. Bạn cũng cần phải có thành tích học tập xuất sắc, có điểm ACT hoặc SAT cao (tùy chọn), có kinh nghiệm lãnh đạo và hoạt động xã hội.

    Bạn cần phải nộp đơn thông qua đơn đăng ký chung https://www.commonapp.org/explore/miami-university-ohio trước ngày 01/12/2023. Bạn cũng cần phải hoàn thành một bài luận bổ sung để giới thiệu bản thân và lý do bạn xứng đáng nhận học bổng. Ban tuyển chọn sẽ xem xét các ứng viên dựa trên hồ sơ tuyển sinh tổng thể và bài luận bổ sung. Những người vào chung kết sẽ được mời đến thăm khuôn viên trường để tham dự buổi phỏng vấn, những người nhận học bổng sẽ được chọn dựa trên kết quả phỏng vấn.

    Đây là một cơ hội vàng để bạn có thể học tập tại một trường đại học uy tín và nổi tiếng của Hoa Kỳ, được miễn phí toàn bộ chi phí và được hưởng nhiều quyền lợi khác. Hãy nhanh tay đăng ký và chia sẻ thông tin này với bạn bè của bạn để cùng nhau nộp đơn xin học bổng toàn phần đến từ Đại học Miami 2024. Tôi hy vọng bạn đã có được một cái nhìn tổng quan về chương trình học bổng này qua bài viết của tôi. Chúc bạn may mắn và thành công! 😊

    THÔNG TIN LIÊN LẠC

    Email: PresidentialFellows@MiamiOH.edu

    Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21252