• REVIEW Học Bổng Của Đại Học Công Nghệ Sydney (University of Technology Sydney) Năm 2023

    REVIEW Học Bổng Của Đại Học Công Nghệ Sydney (University of Technology Sydney) Năm 2023

    Chào các bạn. Hôm nay mình muốn review một chút về Học bổng mà iVolunteer đã giới thiệu cho chúng ta.

    À à quên, học bổng này bạn của mình đã apply thành công (chứ không phải mình nhé). Mình tham gia mạng xã hội iVolunteer 1 tháng trở lại đây thôi, cũng hay lên cập nhật thông tin các dự án tình nguyện, hoạt động xã hội và cả học bổng du học quốc tế. Cơ mà mình lại không có cơ hội đi du học, xem cho thích mắt vậy thôi.

    Tình cờ thế nào hôm trước mình mới xem bài viết về học bổng của UTS, hôm sau đứa bạn bảo muốn đi du học Úc, bố mẹ đồng ý cho nghỉ học tại trường hiện tại rồi. Vậy mình giới thiệu ngay cho nó học bổng này, chú bé gấp rút chuẩn bị hồ sơ để apply cho kịp kỳ mùa xuân bên đó, thấy cơ hội tốt quá mà, sao không vội cho được.

    Ôi cũng nhờ bài viết quá là chi tiết đi, đã thế cơ hội lại cực kỳ rộng mở cho một vài nước cụ thể, nên bạn mình với gia đình nó thích lắm, cứ cảm ơn mình rối rít. Mình chỉ biết đáp lại là có giúp được gì đâu, chủ yếu thấy cơ hội tốt quá nên mình giới thiệu cho thôi.

    Nhân lúc đấy mình còn giới thiệu cả website iVolunteer cho cô chú ấy mọi người à, cô chú bảo bao nhiêu hoạt động ý nghĩa thế này mà lũ trẻ giờ không biết, không được tiếp cận thì phí quá. Mình cũng thấy thế, sao mà mãi bây giờ mới biết đến iVolunteer, còn có cả mạng xã hội riêng thế này thì tuyệt!

    REVIEW ngắn gọn vậy thôi cả nhà, bạn mình chưa có kết quả, nhưng thấy chú bé lạc quan lắm. Mọi người thử xem qua bài đó đi, hoặc giới thiệu cho người quen như mình này, cơ hội của chúng ta cả mà!

    À đây là link bài viết trên iVolunteer cho bạn nào cần nhé: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-cua-dai-hoc-cong-nghe-sydney-university-of-technology-sydney-nam-2023-s21273.html

  • Trung Thanh
    Trung Thanh @lethanhtrunghp1302

    thật may mắn khi tôi đọc được bài viết này, cảm ơn chia sẻ của bạn, học bổng này rất phù hợp với tôi, tôi sẽ cố gắng để đạt được nó!!!

    • 0