• CHIẾN DỊCH TRỰC TUYẾN IVOLUNTEER VIETNAM

    CHIẾN DỊCH TRỰC TUYẾN IVOLUNTEER VIETNAM

    ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG IVOLUNTEER VIETNAM- THU HƯƠNG

    ———————————————

    Mình đã có một mùa hè rực rỡ như thế nào ở tuổi 18?

    Mình đã apply và nhận được cơ hội tham gia chiến dịch #LearnOniVolunteer với vị trí đại sứ truyền thông. Từ những ngày đầu tham gia, mình đã, đang và sẽ luôn tâm niệm về những sứ mệnh mà #LearnOniVolunteer muốn truyền tải.

    ❤️ #LearnOniVolunteer hướng tới mục tiêu lan tỏa những giá trị giáo dục đến cộng đồng trên nền tảng Tik Tok cùng iVolunteer, chính các bạn – sẽ chia sẻ thông tin hữu ích như cơ hội tình nguyện, học ngoại ngữ, hướng nghiệp, cho đến cơ hội việc làm, học bổng, chương trình giao quốc tế… và xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính bản thân mình.

    ❤️ Trong suốt 1 tháng có cơ hội làm việc tại #LearnOniVolunteer, mình đã được:

    Rèn luyện kỹ năng edit video/ khả năng biên tập và tư duy sáng tạo, nhạy bén,…

    Có cơ hội xây dựng hình ảnh/ thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội như một người trẻ hướng tới giáo dục, tạo giá trị tích cực cho cộng đồng.

    Đặc biệt, mình có thể nhìn ra những thế mạnh và niềm yêu thích, đam mê và định hướng phát triển bản thân, và có thể lan tỏa những điều tuyệt vời như thế đến với các bạn trẻ.

    Deadline: ASAP

    👇 Thông tin chi tiết tại:

    https://ivolunteer.vn/tham-gia-chien-dich-giao-duc-truc-tuyen-learnonivolunteer-trong-1-thang-de-nhan-giay-chung-nhan-nhieu-phan-qua-hap-dan-s10404.html