Deadline: ASAP

Tham Gia Chiến Dịch Giáo Dục Trực Tuyến #LearnOniVolunteer Trong 1 Tháng Để Nhận Giấy Chứng Nhận & Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn

Mùa hè này, bạn đã có dự định gì chưa?

Du lịch, khám phá những vùng đất mới?

Dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, nghỉ ngơi và suy nghĩ nhiều hơn?

Hay…bạn muốn học tập và tìm kiếm thêm nhiều cơ hội mới?

Dù là dự định nào, iVolunteer tin rằng các bạn đều muốn mùa hè của mình sẽ thật năng động và ý nghĩa phải không nào? 🫶 Vậy hãy cùng iVolunteer, “ghé” qua 1 chương trình – mà ở đó, bạn được chia sẻ, được lan tỏa và tạo giá trị tích cực tới cộng đồng và mở mang thêm nhiều cơ hội mới!

—————————

🔥 Mùa hè này, iVolunteer hứa hẹn sẽ là một mùa hè “bùng nổ” với chiến dịch #LearnOniVolunteer.

#LearnOniVolunteer hướng tới mục tiêu lan tỏa những giá trị giáo dục đến cộng đồng trên nền tảng Tik Tok cùng iVolunteer, chính các bạn – sẽ chia sẻ thông tin hữu ích như cơ hội tình nguyện, học ngoại ngữ, hướng nghiệp, cho đến cơ hội việc làm, học bổng, chương trình giao quốc tế… và xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính bạn.

THÔNG TIN CHUNG VỀ CHIẾN DỊCH:

⭐️ 1. Sứ mệnh/ Nhiệm vụ:

Là cầu nối/ là hình ảnh đại diện của dự án để chia sẻ/ đăng tải thông tin trên các kênh social media (Facebook, Tik Tok,…) nhằm giúp cộng đồng độc giả, người theo dõi của iVolunteer sẽ được tiếp cận thông tin/ cơ hội nhanh và nhiều hơn. Đồng thời, các bạn cũng sẽ giúp quảng bá hình ảnh iVolunteer Vietnam và các dự án trực thuộc tới cộng đồng học sinh, sinh viên Việt Nam trong nước và quốc tế.

⭐️ 2. Thời gian tham gia: 01 tháng
⭐️ 3. Hình thức: Trực tuyến 
⭐️ 4. Quyền lợi của người tham gia
  • Nhận Giấy chứng nhận từ iVolunteer Vietnam nếu hoàn thành đầy đủ công việc được giao.
  • Thể hiện & rèn luyện kỹ năng edit video/ khả năng biên tập và tư duy sáng tạo, nhạy bén,…
  • Thông qua #LearnOniVolunteer, bạn sẽ có cơ hội xây dựng hình ảnh/ thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội như một người trẻ hướng tới giáo dục, tạo giá trị tích cực cho cộng đồng. 
  • Đặc biệt, biết đâu…qua chiến dịch giáo dục trực tuyến kéo dài 1 tháng này, bạn sẽ tìm ra thế mạnh và niềm yêu thích, đam mê và định hướng phát triển bản thân và chia sẻ kiến thức dành cho người Việt trẻ.
⭐️ 5. Các bước ứng tuyển
  • Bước 1: Bạn điền form đăng ký trực tuyến 
  • Bước 2: iVolunteer chấm đơn và thông báo kết quả (trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận được đơn ứng tuyển của bạn)
  • Bước 3: Những ứng viên được chọn sẽ tiếp tục tham gia Vòng thử thách

Thông qua nền tảng Tik Tok, iVolunteer Vietnam muốn khẳng định nỗ lực tận dụng thế mạnh mạng xã hội video âm nhạc để lan tỏa những giá trị giáo dục đến cộng đồng, chia sẻ cơ hội, cung cấp kiến thức hữu ích và chất lượng. Đồng thời truyền cảm hứng, tạo động lực phát triển bản thân cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

🔥 Chần chờ gì nữa! Tham gia cùng chúng mình ngay tại: https://forms.gle/T73TKB6CHuQLrjaW7

————————

QUY ĐỊNH CHUNG: 

–  Người tham gia cần thực hiện đúng và đầy đủ yêu cầu các bước và cung cấp minh chứng chứng minh đã hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ công việc.

– Tên tài khoản Facebook dùng để tương tác bình luận/chia sẻ phải trùng với tên cá nhân của bạn. Điều này giúp tránh các hành vi gian lận, giả mạo trên mạng xã hội và đảm bảo chất lượng chương trình. VÍ DỤ: Bạn tên đầy đủ Nguyễn Hải Ninh thì tên facebook giúp BTC nhận diện được bạn bắt buộc phải có từ liên quan/trùng khớp như: “Ninh Nguyen”, Nguyen Hai Ninh”, Nguyen Ninh”, “Nguyễn Hải Ninh”, “Hải Ninh”… Các tài khoản facebook có tên cá nhân “ảo” như: Meo Meo Béo, Bé Mập, Xuka, Min Bé Bỏng…sẽ không được chấp nhận.

– Tài khoản facebook cá nhân của người tham gia chương trình phải đủ điều kiện “tham gia facebook” từ 6 tháng trở lên.

– Ban Tổ chức giữ quyền được tạm dừng, thay đổi nội dung chương trình hay cập nhật, chỉnh sửa, bổ sung thể lệ chương trình theo vào bất kì thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình. Quyết định của iVolunteer Vietnam về các khiếu nại liên quan đến chương trình là quyết định cuối cùng.

– Ban tổ chức không chịu trách nhiệm nếu người tham dự cung cấp thông tin cá nhân không chính xác/sai thông tin nội dung yêu cầu.

– Người tham dự phải đảm bảo rằng không được phi đạo đức, thóa mạ hay vi phạm pháp luật, hoặc các quy định có liên quan.

– Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng các nội dung mà người tham dự đã cung cấp liên quan đến chương trình trên mọi phương tiện thông tin đại chúng mà không cần thông báo cho tác giả hoặc trả bất kỳ chi phí nào.

– Trong trường hợp có tranh chấp về các vấn đề phát sinh liên quan, quyết định của Ban tổ chức sẽ là quyết định cuối cùng.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10404

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín