• ✌️Xin chào mọi người mình là Thư đâyyyy!!!

    ✌️Xin chào mọi người mình là Thư đâyyyy!!!

    Lần trước, Thư đã review cho mọi người một khóa học về Khoá Học Kỹ Năng Viết Tiếng Anh Miễn Phí Dành Cho Sinh Viên Đại Học Trên Nền Tảng Coursera , không biết có bao nhiêu bạn đã rinh chiếc chứng chỉ xịn sò đó chưa nhỉ?

    Ngày hôm nay, tiếp nối hành trình theo chân các , Thư sẽ giới thiệu cho mọi người một khóa học cực kì uy tín về Digital Marketing đến từ ông vua công nghệ – GOOGLE.

    Rốt cuộc, ai hiểu kỹ thuật số hơn Google? Đây là một cơ hội tuyệt vời đặc biệt là cho những bạn muốn lấn sang vào lĩnh vực marketing kĩ thuật số. Tiếp thị kỹ thuật số có thể được định nghĩa là quảng cáo thông qua Kênh kỹ thuật số như website, search engines, social media, email websites và những kênh kĩ thuật số khác. Các Marketing Acency thích chứng nhận giá trị từ các nền tảng đáng tin cậy như Google khi tuyển dụng cho các vị trí công việc.

    ? Thế nên còn chần chờ gì nữa, triển ngay thôi nào!

    ? NỘI DUNG KHÓA HỌC:

    Mỗi bài học bao gồm một video ngắn (thường dài từ hai đến năm phút), sau đó là một câu đố ngắn. Nếu bạn tự tin vào kiến ​​thức của mình về một chủ đề, bạn có thể bỏ qua bài học video và hoàn thành bài kiểm tra ngay lập tức. Các bài học đôi khi có các liên kết bên ngoài đến các tài nguyên có liên quan và thông tin thêm dưới các video. Các nguyên tắc cơ bản của Tiếp thị kỹ thuật số được tạo thành từ 26 mô-đun, được chia thành bảy nhóm chính.