• [ Khoá Học Phân Tích Kinh Doanh Với Excel: Cơ Bản Đến Nâng Cao Từ Nền Tảng Coursera ]

    [ Khoá Học Phân Tích Kinh Doanh Với Excel: Cơ Bản Đến Nâng Cao Từ Nền Tảng Coursera ]

    Chào các bạn! Khóa học “Phân tích kinh doanh với Excel: Cơ bản đến nâng cao” từ nền tảng Coursera của Đại học Johns Hopkins sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng sử dụng Excel và hiểu ý nghĩa của dữ liệu thông qua các khung phân tích được sử dụng để ra quyết định. Khóa học này tập trung vào việc lập công thức cho các vấn đề, chuyển các công thức đó thành các mô hình hữu ích, tối ưu hóa và/hoặc hiển thị các mô hình cũng như diễn giải kết quả. Bạn sẽ bắt đầu từ kiến thức cơ bản về Excel và làm việc với các kỹ thuật lập mô hình nâng cao.

    Khóa học có thời lượng 23 tiếng và được giảng dạy bởi Tiến sĩ Joseph W. Cutrone. Trong khóa học, bạn sẽ được giới thiệu về các khung phân tích được sử dụng để ra quyết định nhằm hiểu ý nghĩa của dữ liệu.

    Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có thể:

    – Cải thiện kỹ năng sử dụng Excel

    – Hiểu ý nghĩa của dữ liệu thông qua các khung phân tích được sử dụng để ra quyết định

    – Lập công thức cho các vấn đề, chuyển các công thức đó thành các mô hình hữu ích, tối ưu hóa và/hoặc hiển thị các mô hình cũng như diễn giải kết quả.

    Bạn có thể tham khảo thêm về khóa học tại link sau: https://ivolunteer.vn/z/20836

    Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về khóa học và tạo được hứng thú cho bạn trong việc hoàn thành khóa học này.

  • huy nguyen
    huy nguyen @thanhhuynguyen910

    Tôi muốn nhấn mạnh rằng khóa học này đáng giá từng giây phút mà tôi đã đầu tư. Nó không chỉ nâng cao kiến thức và kỹ năng của tôi mà còn mang lại lợi ích lớn trong việc phát triển sự nghiệp của tôi. Tôi hoàn toàn tự tin rằng những gì tôi đã học sẽ có sự ảnh hưởng tích cực và bền vững trong tương lai.

    • 0