Học Bổng

[Italy] Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Calabria 2021/2022

🔥DEADLINE: 14/05/2021

🔥GIỚI THIỆU CHUNG: 

  • Đại học Calabria là một trường Đại học do nhà nước điều hành và là một viện giáo dục đại học phi lợi nhuận. Nó cung cấp một loạt các khóa học cho các bằng cử nhân và thạc sĩ. Đại học Calabria được xếp hạng đầu tiên trong Bảng xếp hạng Đại học Ý, CENSIS.
  • Tại sao chọn học tại Đại học Calabria? Đại học Calabria là khuôn viên Đại học lớn nhất và được trang bị tốt nhất ở Ý. Nó có liên quan cụ thể đến sự phát triển khả năng di chuyển quốc tế của sinh viên cũng như nhân viên. Đây là một trường đại học năng động, nơi trải nghiệm học tập trở thành những cơ hội phi thường.

🔥TIÊU CHÍ HỌC BỔNG:

Ứng viên phải có chứng chỉ giáo dục tối thiểu để đăng ký bất kỳ chương trình cấp bằng nào.

🔥CÁCH THỨC NỘP ĐƠN:

Ứng viên nên tự đăng ký trên Cổng thông tin điện tử của Trường. Sau đó, các ứng viên sẽ phải xuất hiện để làm bài kiểm tra và chọn một khóa học đã chọn.

🔥CÁC TÀI LIỆU HỒ SƠ YÊU CẦU:

  • Trang đầu tiên của hộ chiếu
  • Sơ yếu lý lịch
  • Bằng tốt nghiệp Trung học / Cử nhân
  • Bảng điểm đại học

🔥YÊU CẦU NHẬP HỌC:

 Ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu mà trường đại học đề cập.

🔥YÊU CẦU VỀ NGÔN NGỮ:

Ứng viên được yêu cầu cung cấp kết quả thông thạo tiếng Anh của IELTS và TOEFL. Các ứng viên phải có điểm kiểm tra trung bình.

🔥QUYỀN LỢI:

Sự tài trợ sẽ bao gồm học phí đại học, khoảng € 1.000,00, chỗ ở, vào nhà ăn, giá trị ước tính là € 6.000,00, và một khoản chi tiêu hoặc tiền tiêu vặt khoảng € 1.700,00.

🔥THÔNG TIN HỌC BỔNG: https://www.unical.it/portale/ateneo/international/studenti/unicaladmission/how_to_apply/ 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1986

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ