Khoá Học

Khám Phá Các Khóa Học Hướng Dẫn Bạn Cách Bắt Đầu Một Cuộc Trò Chuyện

🙋Hỏi “bạn đã từng thấy con gấu đi trên mặt trăng bao giờ chưa?’ với Tâm Lý Học Dự Đoán

Hầu hết chúng ta thích nghĩ rằng sức mạnh trí nhớ của chúng ta khá tốt, nhưng trong thực tế , việc đưa ra một tuyên bố có bằng chứng chính xác là một việc rất khó. Có một loạt các yếu tố ảnh hưởng đến việc có thể lại tình huống một cách hoàn hảo, bao gồm cả điều mà các nhà tâm lý học gọi là ‘sự mù quáng không cố ý’ –  sự bất lực để tham dự vào một điều gì đó khá quan trọng diễn ra ngay trước mặt bạn. Chẳng hạn như việc không thấy con gấu đi trên mặt trăng trong video trên

Khám phá thêm về sức mạnh của việc quan sát, và tìm hiểu ra làm thế nào các nhà tâm lý học có thể lấy bằng chứng từ những người chứng kiến trong cuộc điều tra của cảnh sát, và ngăn chặn những vụ án bị xử oan.

🙋Hét lên “Hãy nhảy điệu rumba!” với tiếng Tây Ban Nha ở Mỹ: Những người mới bắt đầu

Bạn có biết rằng Tiếng Tây Ban Nha được sử dụng để nói bởi 575 triệu người dân trên toàn thế giới, như là tiếng mẹ đẻ hay ngoại ngữ chưa? Và hơn 80% trong tất cả những người nói Tiếng Tây Ban Nha sống trên khắp châu Mỹ? Bạn chỉ biết đến châu Mỹ – là hai lục địa được tạo thành từ những nền di sản văn hóa phong phú. Nói đơn giản hơn – không phải đã đến lúc bạn nên học một vài Tiếng Tây Ban Nha hay sao?

Tiếp tục một chuyến hành trình xuyên qua châu Mỹ và học về những điều cơ bản của ngôn ngữ Tây Ban Nha khi bạn khám phá về nền văn hóa Mỹ Latinh.

🙋Thì thầm “đại bàng rời tổ” với Thế Giới Của Những Điệp Viên: Giữ Bí Mật

Chú thích: bạn sẽ chắc chắn sẽ được học sâu về mật thư tốt hơn là “đại bàng rời tổ” trong khóa học Thế giới của những điệp viên. Thực tế, bạn sẽ được kiểm tra khả năng logic khi bạn khám phá về việc mã hóa và tạo mã, cũng như phá mã. Và tìm ra liệu bạn có thể được xem là một điệp viên hay không.

Hãy trải nghiệm việc đào tạo gián điệp, và học cách để bạn có thể giữ bí mật an toàn với khóa học được thiết kế đặc biệt cho độ tuổi từ 13-18. Hãy tham gia Thế giới của những điệp viên: Giữ bí mật bởi trường Đại học Purdue.

🙋Giải thích tại sao lại có “Rất nhiều địa tầng và vũ tích, thậm chí là một số hệ thống thoát nước kabakatic!” với Học Về Thời Tiết

Việc nói về thời tiết hầu hết là một môn thể thao mang tính quốc gia ở Anh. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể giải thích được vì sao thời tiết lại nóng như vậy? Hay tại sao đám mây lại trông có chút giống một con hà mã? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể nói được mây mưa từ địa tầng của bạn? Hay giải thích vì sao chỉ có một vài chỗ gặp mưa? Bạn có thể tạo ra những cuộc trò chuyện nhỏ về thời tiết ở một đẳng cấp khác.

Khám phá tất cả mọi thứ về thời tiết – từ những cơn bão cho đến khí hậu – với khóa học chút trọng vào những quy trình đơn giản đằng sau hiện tượng thời tiết. Hãy tham gia Học về thời tiết bởi trường Đại học Exeter, Văn phòng khí tượng và Hiệp hội khí tượng hoàng gia.

🙋Trật tự “gravlaks tất cả vòng trong” với khóa học Giới Thiệu Tiếng Na Uy

Tiếng Na Uy có thêm ba chữ cái phụ so với bảng chữ cái Tiếng Anh. Nó cũng có hàng loạt các âm thanh thú vị để điều khiển (bao gồm cả hàng loạt việc cuộn lưỡi ‘rrrs’), làm cho nó trở thành một ngôn ngữ đầy thử thách nhưng lại bổ ích không kém để dùng lưỡi xung quanh. May mắn thay, chúng tôi có những chuyên gia từ trường Đại học Oslo giúp được bạn. Như trong Na Uy họ nói rằng bạn… “ở giữa hư không”, thì thực tế dịch là “To be in the middle of the butters eye”, không dịch là “right in the best spot” (ngay tại vị trí tốt nhất).

🙋Nói với mọi người rằng “Tôi đang vận động hành lang cho nghị sĩ của mình” với khóa học hướng dẫn Giới Thiệu Đến Quốc Hội Anh

Quốc hội thường có vẻ xa rời với cuộc sống hằng ngày, và được bao phủ bởi sự bí ẩn (và tấm lót gỗ). Nhưng chính tại nơi đây, những thay đổi đối với cuộc sống tại Vương Quốc Anh được trui rèn. Bạn có biết rằng “vận động hành lang” thường được thực hiện bởi những hội nhóm và cá nhân để khiến các chính khách hứng thú vào một vấn đề quan trọng, hoặc để ủng hộ một chiến dịch quan trọng hay chưa?

Để sáng tỏ công việc của Quốc hội và tìm hiểu về cách nó đang tiến triển (và thậm chí có thể tự mình trở thành một nhà vận động hành lang).

…………………………………………………………………………………….

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

  • Theo: Future Learn
  • Người dịch: Nguyễn Trần Ngọc An
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Trần Ngọc An – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10805

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ